Chèo thuyền trên Google

09/08/2012 08:33 GMT+7

(TNO) Hôm 9.8, giao diện trang tìm kiếm của Google tiếp tục thay đổi, bằng việc để biểu tượng môn thi đấu chèo thuyền của Olympic 2012 lên trang tìm kiếm chính của mình.

(TNO) Hôm 9.8, giao diện trang tìm kiếm của Google tiếp tục thay đổi, bằng việc để biểu tượng môn thi đấu chèo thuyền của Olympic 2012 lên trang tìm kiếm chính của mình.

Theo đó, khi truy cập vào địa chỉ google.com, người dùng sẽ thấy biểu tượng thể thao của Olympic 2012 ngày hôm đó là gì, đồng thời, cho phép người dùng giải trí với trò này ngay trên trang tìm kiếm chính.

 Chèo thuyền
Trò chơi chèo thuyền trên Google - Ảnh chụp màn hình

Để trải nghiệm môn chèo thuyền, người dùng chỉ cần chọn nút Play và bấm phím mũi tên trái/phải để điều khiển thuyền của mình né các chướng ngại vật trên đường đi. Lúc hoàn tất cuộc thi, điểm sẽ được hiển thị và có thể chia sẻ thành tích đạt được lên trang Google+ cá nhân.

Hôm 8.8, trang chủ tìm kiếm của Google đã cung cấp trò bóng rổ. Người dùng chỉ cần bấm vào nút Play và dùng phím Space (phím dài) để thực hiện việc canh, đưa bóng vào rổ và có thể chia sẻ thành tích đạt được lên trang Google+ sau khi kết thúc.

Người chơi có thể truy cập vào trang www.google.com/doodles/basketball-2012 để trải nghiệm lại trò này.


Trò ném bóng rổ - Ảnh chụp màn hình 

Trước đó, hôm 7.8, Google triển khai trò chơi chạy vượt rào - người dùng chỉ cần chọn nút Play và bấm phím mũi tên trái/phải liên tục để chạy và phím Space (phím dài) để thực hiện màn nhảy. Có thể truy cập lại vào trang www.google.com/doodles/hurdles-2012 để trải nghiệm trò chơi này.

Lưu ý: Để chơi các trò này, yêu cầu người dùng phải sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox phiên bản 13.0 trở lên.

Thành Luân

>> Google Play chặn "ứng dụng rác
>> Google mua lại công ty Wildfire
>> Bóng hồng Google trở thành CEO Yahoo
>> Phát hiện mã độc mới trên Google Play
>> Google mở khóa đào tạo sử dụng dịch vụ miễn phí
>> Google đóng cửa một số dịch vụ
>> Google mô phỏng bộ não trẻ sơ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.