Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình động viên, khen ngợi Sài Gòn FC

03/02/2021 17:34 GMT+7

Trong chuyến công tác tại TP.HCM ngày hôm nay 3.2, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã gặp gỡ và trao đổi với các thành viên Saigon FC ngay trong Hội trường Thống Nhất, nơi đóng quân của đội bóng.

Sau khi nghe lãnh đạo CLB Sài Gòn báo cáo về quá trình chuẩn bi thi đấu của đội trong mùa giải 2021 từ V-League cho đến AFC Cup, từ chuẩn bi lực lượng cho đến việc hợp tác với nền bóng đá hùng mạnh Nhật Bản thông qua việc trao đổi 2 chiều và có các chuyên gia Nhật sang hỗ trợ phát triển lâu dài, bền vững, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình khen ngợi những nỗ lực và quyết tâm gầy dựng lại hình ảnh cho bóng đá Sài Gòn nói riêng và bóng đá TP.HCM nói chung của Sài Gòn FC
Qua truyền thông, ông Trương Hòa Bình nắm rất rõ quá trình phát triển của Saigon FC sau khi được chuyển đổi qua nhà đầu tư mới kể từ năm 2020. Ông Bình cũng chúc mừng thành tích hạng Ba V-League mùa rồi của Saigon FC và ông đánh giá, đó là sự tiến bộ rất lớn và đáng biều dương của tập thể Saigon FC.
Đặc biệt, trước chiến lược phát triển của Saigon FC khi hợp tác toàn diện với Câu lạc bộ bóng đá FC Tokyo, xem bóng đá là công cụ đào tạo nhân cách cách con người và có trách nhiệm với cộng đồng, Phó thủ tướng nhận định đó là cách làm bóng đá nhân văn, bền vững.

Sài Gòn FC đang có đội trẻ thi đấu tốt tại vòng loại giải U.19. Đó là nền tảng để phát triền mạnh trong tương lai

Bá Duy

Bóng đá là phải quan tâm đến đào tạo lực lượng trẻ, bóng đá là phải cao thượng, là phải đẹp, đó là lời khuyên của Phó thủ tướng và ông đã chúc Saigon FC năm 2021 sẽ giành nhiều thắng lợi để mang vinh quang về cho thành phố.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.