Bắt nghi can giết người vì ghen

08/07/2012 10:35 GMT+7

(TNO) Ngày 8.7, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt được Huỳnh Văn Hồng (31 tuổi, ngụ Tân Châu, Tây Ninh) là nghi can số một trong vụ giết người tại lô cao su thuộc ấp Bầu Bền (xã Thạnh Bắc, H.Tân Biên, Tây Ninh).

(TNO) Ngày 8.7, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã bắt được Huỳnh Văn Hồng (31 tuổi, ngụ Tân Châu, Tây Ninh) là nghi can số một trong vụ giết người tại lô cao su thuộc ấp Bầu Bền (xã Thạnh Bắc, H.Tân Biên, Tây Ninh).

Trước đó, vào rạng sáng 4.7, người dân đi cạo mủ cao su phát hiện thi thể một cô gái bị đâm nhiều nhát. Nạn nhân được xác định là Đặng Thị Phúc (23 tuổi, ngụ Tân Biên, Tây Ninh).

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi công an phát hiện một dao cạo mủ cao su được vứt tại hiện trường nên nghi vấn hung thủ có thể là người cùng đi cạo mủ gây án.

Sau đó, công an huy động lực lượng truy bắt hung thủ, qua nhiều ngày truy xét, Huỳnh Văn Hồng (là công nhân cạo mủ cao su) đã bị bắt gần chốt đồn biên phòng Chàng Riệc, trước khi Hồng có ý định trốn sang Campuchia.

Tại cơ quan điều tra, Hồng khai nhận, do có mối quan hệ tình cảm với chị Phúc từ trước nên cách đây khoảng 2 tháng, Hồng xin vào làm công nhân cạo mủ cao su và ở gần phòng trọ với Phúc.

Vào tối 3.7, phát hiện Phúc dẫn bạn trai mới về phòng trọ ngủ qua đêm nên Hồng nảy sinh ghen tuông. Đến rạng sáng 4.7, Hồng đi cạo mủ cao su gần với lô cao su mà nạn nhân đang cạo để nói chuyện với Phúc.

Trong lúc nói chuyện thì nảy sinh mâu thuẫn nên Hồng dùng dao cạo mủ đâm nhiều nhát vào ngực, lưng... làm nạn nhân chết tại chỗ. Sau đó, Hồng bỏ trốn cho đến khi bị bắt.

Đỗ Trường

>> Kẻ giết người vì ghen tuông ra đầu thú
>> Giết người vì ghen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.