Thông điệp của sát thủ Hawkins

08/12/2007 23:20 GMT+7

Robert Hawkins, kẻ đã gây ra vụ thảm sát tại một siêu thị ở thành phố Omaha, thuộc tiểu bang Nebraska (Mỹ) hôm 5.12, đã để lại một bức thư dài 3 trang. Hai ngày sau vụ thảm sát, cảnh sát công bố bức thư của kẻ đã bắn chết 8 người trước khi tự sát này.

Theo Đài truyền hình CNN, bức thư mở đầu bằng một lời dự đoán: "Người ta sẽ nhớ tới tôi như một ác quỷ". Rồi sát thủ 19 tuổi viết tiếp: "Xin hãy hiểu rằng tôi không muốn tiếp tục là gánh nặng của những người mà tôi quan tâm suốt đời. Tôi xin lỗi vì đã làm khổ mọi người. Tôi không có ý gây đau khổ cho mọi người và không trách cứ những người đã từ bỏ tôi. Tôi không thể tiếp tục sự tồn tại vô nghĩa này thêm nữa. Tôi đã sống với nỗi thất vọng triền miên và điều đó sẽ còn tiếp diễn".

Hawkins còn dự đoán: "Tôi sẽ nổi tiếng" và cuối cùng là những câu bày tỏ tình cảm với cha mẹ, bạn bè. CNN còn cho biết cảnh sát đã công bố hình ảnh của sát thủ mà máy quay an ninh đặt tại siêu thị đã thu lại. Hình ảnh cho thấy Hawkins đang cầm súng với tư thế khá thành thạo và ngắm kỹ trước khi bắn. Cũng theo thông tin mới được cảnh sát công bố, trong số 8 người bị giết có 6 nhân viên siêu thị và 2 khách hàng. 

C.M.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.