Cảm xúc của khán giả trong đêm Duyên Dáng Việt Nam 16

31/12/2006 00:31 GMT+7

Mặc dù trước lúc khai diễn DDVN 16 trời đổ mưa, cơn mưa bất thường trong đêm 30/12 khiến khán giả vô cùng hồi hộp và có phần lo ngại nhưng chương trình vẫn diễn ra tốt đẹp. * Duyên dáng Việt Nam 16: Trăng đã mọc * 5.000 khán giả dự đêm khai diễn DDVN * Thời trang trong Duyên dáng Việt Nam 16

Đến tận khi kết thúc chương trình, hàng ngàn khán giả vẫn còn nán lại sân khấu dường như chưa muốn chia tay. Chúng tôi đã ghi nhận “chớp nhoáng” được một số ý kiến từ hàng ghế khán giả.

* Khán giả Đỗ Lan Nhung (27 tuổi, sống tại Nha Trang): Lần đầu tiên trong đời tôi được chứng kiến một chương trình ca nhạc hoành tráng đến như thế. Ngay từ tiết mục khai mạc, khán giả đã hiểu rằng tại sao DDVN được xem là chương trình ca nhạc có tầm cỡ lớn nhất Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, tôi còn rất ấn tượng với cách dàn dựng sân khấu với màn hình nước của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Tiết mục của Kasim Hoàng Vũ rất hay. Đầy chất rock sôi động mà hiệu quả sân khấu cũng thật tuyệt vời.

Đỗ Lan Nhung (trái)

* Anh Trần Hải (Việt kiều tại California, Mỹ): Lần về nước này, tôi cùng 6 người trong gia đình quyết định đi xe từ Sài Gòn đến Nha Trang để xem chương trình DDVN 16. Khi ở Mỹ, tôi đã xem băng đĩa DDVN nhiều lần và nhận thấy đây là chương trình có chất lượng rất cao và ấn tượng. Do đó lần này, mặc dù chương trình tổ chức hơi xa nhưng tôi cũng không muốn bỏ lỡ, kết hợp vừa đi du lịch vừa đi xem một chương trình ca nhạc tầm cỡ nhất VN.

* Anh Vũ Hồng Phương (51 tuổi, sống tại TP.HCM): Trên đường đi công tác từ Hà Nội về TP.HCM, tôi đã dừng lại Nha Trang để xem DDVN một mình. Đây có thể nói là chương trình có nhiều ý nghĩa, bởi ngoài việc khán giả được thưởng thức một màn trình diễn đẹp mắt, họ còn có thể tham gia giúp đỡ các học sinh, sinh viên nghèo khó. Tôi thích màn múa khai mạc. Khán giả trung niên như tôi thích những yếu tố mang tính văn hóa truyền thống còn đối với khán giả trẻ họ lại hào hứng với những tiết mục trẻ trung như của Kasim Hoàng Vũ. DDVN là chương trình dành cho mọi người.

Anh Vũ Hồng Phương

Ông Kerry M.Blanch

* Ông Kerry M.Blanch (GĐ Công ty tư vấn tài chính quốc tế Blanch Associate International): Tôi là chuyên viên tư vấn tài chính ở VN. Đây là lần đầu tiên tôi xem một chương trình nghệ thuật của VN hoành tráng đến như thế. Đây là dấu hiệu của sự tiến bộ, đổi mới của VN, thể hiện sự bứt phá đi lên trong việc hưởng thụ của người VN.

Khán giả tại Hòn Ngọc Việt đêm 30/12. Ảnh Hải Thạch

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.