Top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2010

24/12/2010 16:58 GMT+7

(TNO) Hôm 24.12, website về sắc đẹp nổi tiếng Globalbeauties đã công bố danh sách Top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2010, do độc giả và các chuyên gia của website này bình chọn.

Từ kết quả của 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới là: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia, độc giả và các chuyên gia của Globalbeauties đã tham gia bình chọn cho những Hoa hậu đẹp nhất trong số những người đẹp tham gia các cuộc thi này.

Trải qua nhiều lần bình chọn (từ Top 87, Top 50, Top 20, Top 10), đến nay, danh sách này đã gút gọn còn lại 5 gương mặt danh giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2010.

Đại diện sắc đẹp Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương đã lọt vào Top 20 của danh sách bình chọn này, và dừng bước ở vị trí thứ 17.

Danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2010 sẽ được công bố vào ngày cuối cùng của năm 31.12.

Sau đây là Top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2010:

1. Hoa hậu Thế giới Venezuela - Adriana Vasini:

 
Hoa hậu Thế giới Venezuela - Adriana Vasini

Người đẹp dẫn đầu Top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2010 chính là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 - người đẹp Venezuela – Adriana Vasini, vừa được tổ chức tại Hải Nam (Trung Quốc), vào tháng 10.2010.

Cô gái 23 tuổi này đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi, và hiện nay đang là một trong những gương mặt người mẫu sáng giá của Venezuela và thế giới.

2. Hoa hậu Trái đất Ấn Độ - Nicole Faria:

 
Hoa hậu Trái đất Ấn Độ - Nicole Faria

Người đẹp Ấn Độ này khá quen thuộc với khán giả Việt Nam khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - Hoa hậu Trái đất 2010.

Với ước mơ mãnh liệt trở thành một ngôi sao, một đại diện sắc đẹp toàn cầu, cô gái 20 tuổi đã khẳng định khả năng của mình khi lần lượt chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Nam Ấn 2009 và Hoa hậu Trái đất 2010.

Nicole Faria hiện là sinh viên của trường đại học danh tiếng tại Ấn Độ và là người mẫu chuyên nghiệp nổi tiếng của quốc gia Nam Á này

3. Hoa hậu Hoàn vũ Albania - Angela Martini:

 
Hoa hậu Hoàn vũ Albania – Angela Martini

Angela Martini là gương mặt sáng giá của danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2010 trong cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ) vào tháng 8.2010.

Cô gái 23 tuổi này luôn dẫn đầu đa số các danh sách bình chọn trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Tuy nhiên, Angela Martini chỉ đạt vị trí thứ 6 trong đêm chung kết, đây cũng là kết quả cao nhất của đất nước Albania trong trường thi sắp đẹp hoàn vũ này.

4. Hoa hậu Hoàn vũ Mexico – Jimena Navarrette:

 
Hoa hậu Hoàn vũ Mexico – Jimena Navarrette

Jimena Navarrette đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2010 vào tháng 8.2010, với vẻ đẹp lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội màu đỏ ấn tượng.

Chiến thắng của cô gái 22 tuổi này đã trở thành niềm tự hào của Mexico, khi cô là người đẹp thứ hai của đất nước Trung Mỹ này giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

5. Hoa hậu Siêu quốc gia Panama – Karina Pinilla:

 
Hoa hậu Siêu quốc gia Panama – Karina Pinilla

Người đẹp Panama - Karina Pinilla đã vượt qua 65 thí sinh khác và giành ngôi Hoa hậu siêu quốc gia 2010 trong cuộc thi tổ chức tại Ba Lan vào 8.2010.

Cô gái 25 tuổi này hiện là giám đốc quản lý người mẫu chuyên nghiệp và đang theo học quản trị về quảng cáo và thương mại.

Hiền Nhi
(Ảnh: Globalbeauties)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.