Đặc biệt trên báo in ngày 6.6.2014

06/06/2014 02:21 GMT+7

Đáp án chính thức các môn thi tốt nghiệp THPT; Trung Quốc tiếp tục leo thang bạo lực trên biển Đông; Ngư dân Đà Nẵng kiện tàu Trung Quốc; Trung Quốc không thể đánh lừa công luận; G7 phản đối dùng vũ lực ở biển Đông; Bắt oan 7 công dân, 25 cán bộ công an bị kỷ luật; Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các nhà đầu tư; PV Thanh Niên tường thuật trực tiếp từ Braxin: Rocinha-giữa muôn trùng hẻm sâu…là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.6.2014.

Đáp án chính thức các môn thi tốt nghiệp THPT (trang 13-14-15)

Đặc biệt trên báo in ngày 6.6.2014

Trung Quốc tiếp tục leo thang bạo lực trên biển Đông

Đây là điều được thể hiện rõ qua các thông tin Việt Nam công bố tại cuộc họp báo quốc tế hôm qua về những diễn biến mới liên quan đến vụ giàn khoan Hải Dương - 981, do Bộ Ngoại giao tổ chức tại Hà Nội. (trang 4)

Đặc biệt trên báo in ngày 6.6.2014 

Ngư dân Đà Nẵng kiện tàu Trung Quốc

Chiều 5.6, hồ sơ pháp lý khởi kiện tàu 11209 của Trung Quốc đâm chìm tàu cá ĐNa 90152 của bà Huỳnh Thị Như Hoa (trú P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đã được bà Hoa và Văn phòng Luật sư (LS) Đỗ Pháp (Đoàn LS TP.Đà Nẵng) hoàn tất. (trang 5)

Trung Quốc không thể đánh lừa công luận

Bất chấp những gì diễn ra trên thực tế, Trung Quốc lại cố tình đóng vai nạn nhân của tình hình căng thẳng hiện nay trên biển Đông và tiếp tục giở bài vu cáo. Nhưng chiêu trò này đã bị các nhà phân tích thế giới lật tẩy. (trang 19)

G7 phản đối dùng vũ lực ở biển Đông

Lãnh đạo nhóm các nước công nghiệp hàng đầu thế giới G7 ngày 5.6 đã ra tuyên bố chung khẳng định không chấp nhận việc sử dụng vũ lực để thay đổi hiện trạng ở biển Đông và biển Hoa Đông. (trang 20)

 Đặc biệt trên báo in ngày 6.6.2014

Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các nhà đầu tư

Diễn đàn Doanh nghiệp giữa kỳ (VBF) hôm qua 5.6 diễn ra trong bối cảnh Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép xâm phạm chủ quyền VN; vụ phá hoại doanh nghiệp nước ngoài của một số phần tử xấu khiến hình ảnh, uy tín của VN bị suy giảm dưới con mắt nhà đầu tư ngoại. Chính vì vậy, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã dành hơn 4 tiếng đồng hồ để lắng nghe ý kiến và chia sẻ của các nhà đầu tư nước ngoài, đồng thời cam kết cam kết bằng mọi cách tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển trong môi trường kinh doanh ngày một ổn định, an toàn, hấp dẫn hơn. (trang 6)

Bắt oan 7 công dân, 25 cán bộ công an bị kỷ luật

Ngày 5.6, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng công bố các quyết định kỷ luật 25 cán bộ, chiến sĩ có liên quan đến vụ 7 thanh niên bị bắt oan ở H.Trần Đề, Sóc Trăng. Trong đó, có nhiều cán bộ lãnh đạo cấp phòng bị cách chức, giáng chức… (trang 3)

PV Thanh Niên tường thuật trực tiếp từ Braxin: Rocinha-giữa muôn trùng hẻm sâu

Đứng trên đồi cao nhìn bao quát thì Rocinha nằm giữa triền đồi xanh ngát, núi non vây quanh, sương khói bao phủ rất hữu tình. Nhưng chui vào các con hẻm sâu vô tận và tối tăm triền miên ấy là một thế giới hoàn toàn khác (trang 17)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.