Phim mới: Chuyến bay kinh hoàng

10/12/2005 16:07 GMT+7

Câu chuyện xảy ra trên một chuyến bay từ Berlin đến New York, Kyle Pratt (Jodie Foster) - một kỹ sư về động cơ đẩy, mang thi hài của chồng về quê chôn cất. Khi máy bay cất cánh, Kyle mệt quá nên ngủ thiếp đi, lúc tỉnh dậy thì thấy Julia Pratt (Marlene Lawston) - cô con gái dễ thương đột nhiên bị mất tích. Kyle vẫn khẳng định tuyệt đối rằng Julia đã cùng cô lên máy bay và việc Julia bị mất tích có thể là một âm mưu đánh cướp máy bay nhưng không một ai tin cô. Mọi người bắt đầu nghi ngờ rằng Kyle quá đau buồn vì cái chết của chồng nên bị hoang tưởng và có thể là cả Julia cũng đã chết.

Mọi nỗ lực tìm kiếm của Kyle và toàn thể phi hành đoàn diễn ra ngay sau đó đều không có kết quả. Julia cứ như là bị... bốc hơi vậy, không một bằng chứng nào chứng tỏ có sự hiện diện của Julia trên máy bay này: không có thẻ lên máy bay, không có tên trong danh sách hành khách lên máy bay và đặc biệt là không một ai trên máy bay trông thấy cô bé. Bất chấp mọi nghi ngờ, Kyle tiếp tục những nỗ lực tìm kiếm đứa con gái yêu của mình... Và khi Kyle tìm lại được đứa con yêu dấu cũng là lúc cô phá tan một kế hoạch khủng bố máy bay đầy tinh vi và gần như hoàn hảo.

Bộ phim Chuyến bay kinh hoàng là một câu chuyện hình sự căng thẳng, dẫn dắt khán giả đi từ suy đoán này đến suy đoán khác và kết thúc một cách bất ngờ. Để dàn dựng phim này, đạo diễn Robert đã tập hợp hơn 60 bản vẽ về nội thất máy bay chở khách để  "sáng tạo" ra chiếc E-474, một máy bay hiện đại nhất hiện nay với những khoang chờ, quầy bar và những khoang hành khách rộng rãi, thoải mái. Tất cả đều được dựng lại một cách trung thực những thiết bị trên một máy bay chở khách hạng nặng. Đạo diễn Robert cho biết: "Vì đây là một phim hình sự rùng rợn nên kịch bản phim đã được rà soát rất kỹ trước khi quay nhằm loại bỏ những chi tiết không logic. Tất cả những hình ảnh, chi tiết và lời nói sẽ giải thích được tại sao một cô bé 6 tuổi lại bị mất tích giữa chuyến bay và không một ai trông thấy cô bé. Khán giả sẽ không cảm thấy vô lý khi xem qua những hình cảnh và cách bố trí trên chuyến bay".

Phim có tựa gốc Flightplan, nhà sản xuất Touchstone Pictures, do Robert Schwentke làm đạo diễn hiện đang được khởi chiếu tại các rạp: Galaxy, Diamond, Thăng Long, Toàn Thắng, Đống Đa, Tân Sơn Nhất (TP.HCM). 

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.