Lướt web

24/12/2006 15:34 GMT+7

Microsoft kéo dài thời gian bảo hành Xbox 360 từ 90 ngày lên 1 năm. Để tăng sức cạnh tranh của Xbox 360 trong thị trường game video nóng bỏng, Microsoft thông báo tăng gấp 4 lần thời gian bảo hành Xbox 360 cho những khách hàng ở Mỹ và Canada.

Quy định này được áp dụng không chỉ đối với những máy mới mua mà cả những máy mua trước đó. Máy đồ chơi hiện đang dẫn đầu danh sách quà tặng được người tiêu dùng chọn mua trong mùa lễ hội, thế nhưng trong khi máy của Sony và Nintendo không đủ đáp ứng nhu cầu, thì máy hệ Xbox vẫn còn đầy trong các cửa hàng ở Mỹ. (TechWeb)

Những cải tiến mới dành cho pin sạc. Bên cạnh sự tiện lợi của chức năng sạc lại năng lượng, pin sạc cũng gây không ít phiền phức cho người tiêu dùng khi năng lượng của pin sụt giảm quá nhanh và "hết hơi" không báo trước. Thế nên các nhà sản xuất pin sạc lớn đã nghiên cứu để tung ra mẫu pin sạc mới giữ năng lượng lâu hơn và không cần phải sạc nhiều giờ liền trước lần đầu sử dụng nữa. Chẳng hạn như Rayovac, nhãn hiệu pin lớn thứ 3 ở Mỹ, vừa tung ra mẫu pin sạc mới Hybrid đã có đầy năng lượng ngay khi còn ở trong hộp và có tuổi thọ dài hơn: giữ được năng lượng trong khoảng 9 tháng khi không sử dụng. Tương tự, Sanyo có mẫu pin Eneloop giữ được năng lượng đến 2 năm. Trong khi đó thì cả nhãn hiệu số 1 Duracell và số 2 Energizer đều rút ngắn thời gian cần thiết để sạc pin xuống chỉ còn 15 phút. (AP)

Giá máy ảnh kỹ thuật số cao cấp ngày càng xuống gần với khả năng của những tay máy nghiệp dư. Trong khi chất lượng máy ảnh kỹ thuật số chất lượng chuyên nghiệp đang ngày càng cao hơn, thậm chí đã dần chinh phục cả những người trung thành với dòng máy chụp phim, thì giá thành của máy lại ngày càng rẻ hơn. Theo Reuters, giá máy đã giảm từ 50% trở lên so với những năm trở lại đây. Theo kết quả nghiên cứu thị trường của Tập đoàn NPD, thì có hơn 30 triệu máy ảnh kỹ thuật số được bán ra ở Mỹ trong năm qua, gấp đôi số lượng năm 2003 và tăng 20% so với năm ngoái. Người chơi máy ảnh nghiệp dư đang tiếp tục chờ đến khi giá máy giảm xuống vừa túi tiền của họ. (Reuters)

Hạnh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.