Nâng cao kỹ năng giảng dạy nghiệp vụ du lịch

20/08/2013 10:51 GMT+7

Sáng 19.8, tại ĐH Đông Á, các giảng viên thuộc Học viện du lịch và khách sạn Thụy Sỹ đã khai giảng khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng và phương pháp giảng dạy nghiệp vụ du lịch”. Đây là hoạt động nằm trong chương trình hợp tác giữa Hiệp hội du lịch thành phố Đà Nẵng, Học viện du lịch và Khách sạn Thụy Sĩ, Hiệp hội Khách sạn Thụy Sĩ và trường ĐH Đông Á.

Khóa học nhằm nâng cao kỹ năng và phương pháp giảng dạy cho các giảng viên chuyên ngành du lịch có năng lực thực tế từ các khách sạn, resort 4 - 6 sao và các giảng viên trường ĐH Đông Á. Theo PGS.TS Trần Thị Hồng, Phó hiệu trưởng ĐH Đông Á, chương trình áp dụng phương pháp đào tạo nghiệp vụ du lịch Thụy Sĩ kết hợp với các tiêu chuẩn VTOS sẽ kiểm tra và nâng cao năng lực cho đội ngũ giảng viên được lựa chọn, phục vụ cho chương trình đào tạo và đào tạo lại cho gần 20.000 nhân lực trong ngành kinh tế du lịch miền Trung - Tây Nguyên.

Học viên theo học các khóa nghiệp vụ này sẽ được đào tạo về lý thuyết và thực hành nghiệp vụ với bằng cấp có giá trị toàn quốc. Bên cạnh đó còn có cơ hội nâng cao khả năng tiếng Anh với 100 % giảng viên bản ngữ từ châu u và được trải nghiệm công việc thực tế trong môi trường du lịch tại chuỗi các khách sạn, resort nổi tiếng thuộc Hiệp hội du lịch Đà Nẵng và khách sạn Thụy Sĩ.

Tin, ảnh: Hạnh Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.