Muôn màu muôn vẻ USB

06/11/2005 22:28 GMT+7

USB 8 Gb Nếu bạn muốn tìm thẻ USB có dung lượng lớn, sao không thử sản phẩm của Transcend. Loại thẻ này ở Nhật được gọi là thẻ Jumbo và có sức chứa lên đến 8Gb. Tốc độ đọc là 21Mb/giây, còn khi ghi đạt được 11 Mb/giây.

Ngoài thẻ USB có sức chứa khổng lồ này, Transcend cũng sản xuất những loại thẻ với dung lượng đa dạng, từ 64Mb, 128Mb, 256Mb, 512Mb cho đến 1Gb, 2Gb, 4Gb.

USB ngon miệng

Ở nhiều nước châu Á, các món ăn trong nhà hàng thường được bày biện rất hấp dẫn và nghệ thuật. Và Akihabara, trung tâm điện máy nổi tiếng ở Tokyo (Nhật), cũng không phải là một ngoại lệ. Với những đĩa USB như thế này, hẳn nhiều người sẵn sàng... gãy răng vì chúng. Tuy nhiên, dung lượng những thẻ USB xíu mại, càng cua bách hoa, tôm lăn bột chiên xù... này sẽ chẳng bao giờ làm bạn phải bội thực cả, chúng chỉ được ra lò với dung lượng 128Mb và 256Mb.

Hub USB bỏ túi

Nếu bạn muốn luôn mang theo mình hub USB, thì BHB4-U205 là một sản phẩm thích hợp. Tuy không quá lớn - 34x72x28 mm - và quá nặng - 38g, nhưng model này có 4 cổng và thiết kế trông rất khéo.

USB kiêm chìa khóa PC

IO-DATA vừa tung ra loại thẻ USB dung lượng từ 256Mb đến 1Gb có tích hợp chức năng khóa máy tính cá nhân. Một khi cài đặt phần mềm vào máy tính, bạn không thể sử dụng máy nếu không gắn thẻ USB. Chẳng phải là một ý tưởng hoàn toàn mới lạ, nhưng có thể thú vị đối với những người đặt vấn đề an toàn, bảo mật lên hàng đầu.

Hạnh Ngân
(theo Akihabara)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.