Ca sĩ Lâm Chấn Huy hào phóng với bạn yêu nhạc

09/12/2005 23:58 GMT+7

Trong chương trình ca nhạc gây quỹ ủng hộ người nghèo vui xuân Bính Tuất diễn ra ngày 17.12 tới tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng (TP.HCM), ca sĩ Lâm Chấn Huy (ảnh) sẽ tặng 1.000 đĩa VCD cho 1.000 vé ca nhạc đầu tiên.

Là một ca sĩ khá mới với làng nhạc TP.HCM, Lâm Chấn Huy được khán giả trẻ biết đến qua những ca khúc trong album VCD - karaoke - CD Nếu có thể... Đừng quên tình đời như: Kiếp lang thang, Đêm tình yêu, Đừng quên tình đời... Trong đó, ca khúc chủ đề Nếu có thể được quay hình tại Pháp và ca khúc Tôi đây em đâu do chính anh sáng tác. Các ca khúc trong album này được chọn lọc khá kỹ và được hòa âm, phối khí bởi các nhạc sĩ Đức Trí, Lý Huỳnh Long, bảo Lư, Minh Mẫn... (Thiên Anh)

Sienna miller và Jude Law lại lục đục. Tái hợp sau khi tưởng chừng đường ai nấy đi, nay con thuyền tình cảm giữa hai ngôi sao xứ sương mù lại va phải đá ngầm. Mới đây, người ta đã phát hiện nữ diễn viên xinh đẹp 23 tuổi (ảnh) này quấn quít bên Leonardo Di Caprio  tại một hộp đêm ở New York (Mỹ). Theo tờ Daily Mirror thì đôi trai gái đã uống, nhảy nhót, trò chuyện hết sức thân mật với nhau trong "một góc tối" và mãi đến 2 giờ sáng mới ra về bằng... cửa sau. Họ đi đâu nữa thì có trời mới biết! Trong khi đó, Jude Law, bạn trai của Sienna, lại có kế hoạch đi nghỉ Giáng sinh cùng... vợ cũ Sadie Frost và 3 đứa con chung của họ. (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.