Thanh Thảo hôn ‘người đặc biệt’ trong ‘Dấu ấn’

05/01/2014 08:28 GMT+7

(TNO) Trong Dấu ấn Thanh Thảo diễn ra tối 4.1, ca sĩ Đan Trường xuất hiện như là 'người đặc biệt' và nhận một nụ hôn của Thanh Thảo.

(TNO) Là khách mời bí mật trong Dấu ấn Thanh Thảo diễn ra tối 4.1, ca sĩ Đan Trường xuất hiện như một “món quà đáng yêu nhất” mà ca sĩ Thanh Thảo muốn dành tặng khán giả.

>> Live show 'Dấu ấn Thanh Thảo
>> Thanh Thảo 'ngại' mời Đức Trí vào 'Dấu ấn

 Người bạn thân, ca sĩ Đan Trường là “món quà đáng yêu nhất” mà Thanh Thảo giữ bí mật đến cuối chương trình
Người bạn thân, ca sĩ Đan Trường là “món quà đáng yêu nhất” mà Thanh Thảo giữ bí mật
đến cuối chương trình

Liveshow Dấu ấn lần thứ 6 mở màn năm mới 2014 là đêm nhạc của những vũ khúc dance sôi động. Khán giả tại Nhà thi đấu Nguyễn Du đã cùng ‘cháy’ hết mình với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Thanh Thảo trong suốt 20 năm ca hát.

Bắt đầu tình yêu ca hát của một nữ sinh năng động với những hoạt động văn nghệ Đoàn, Hội, Thanh Thảo khởi nghiệp bằng việc đi hát lót ở tiệc cưới, đại nhạc hội. Đến khi trở thành ca sĩ độc quyền của Trung tâm băng nhạc Rạng Đông, Thanh Thảo gặp nhạc sĩ Đức Trí. Có thể nói, chính nhạc sĩ Đức Trí đã động viên, dìu dắt Thanh Thảo trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Trong đêm nhạc có tính tổng kết này, nhạc sĩ Đức Trí đã không có mặt. Tuy nhiên, hình ảnh của “người cũ” đã xuất hiện trên sân khấu như nhắc nhở về "mối tình" của hai người. Thanh Thảo nồng nàn gửi tặng khán giả hai ca khúc mà Đức Trí viết riêng cho mình Có quên được đâuTa chẳng còn ai.

 Hình ảnh nhạc sĩ Đức Trí (bên phải) xuất hiện trên sân khấu như gợi nhớ đến “người cũ”
Hình ảnh nhạc sĩ Đức Trí (bên phải) xuất hiện trên sân khấu như gợi nhớ đến “người cũ”

Một người cũng quan trọng không kém đối với Thanh Thảo đó là ca sĩ Đan Trường. Không những thân thiết và ăn ý trên sân khấu, “đôi bạn thân”  này còn gắn bó, chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống.

Cả hai cùng hát Yêu mãi ngàn năm và rồi Thanh Thảo trao cho “anh Bo” một nụ hôn. Nụ hôn của sự biết ơn đối với “món quà bất ngờ - Đan Trường”, khách mời được giữ bí mật đến phút chót.

Thanh Thảo cũng không ngần ngại dành những nụ hôn thắm thiết cho khách mời, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trong sự nghiệp của mình, Thanh Thảo đã từng “nếm” nhiều dòng nhạc khác nhau như rock, dân ca, nhạc trữ tình, bolero... Tuy nhiên, dấu ấn để lại vẫn là dòng nhạc dance.

 Những nụ hôn “mạnh mẽ” của Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo
Nụ hôn “mạnh mẽ” của Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo

 Những bộ trang phục đen cuốn hút của nữ ca sĩ “búp bê” 3
Nữ ca sĩ “búp bê” không kém phần mạnh mẽ trên sân khấu

 Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo với <i>Niềm đau chôn dấu</i> và <i>Xuân yêu thương
Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo với Niềm đau chôn dấuXuân yêu thương

 Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ mở đầu cho những bản nhạc dance sôi động
Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ mở đầu cho những bản nhạc dance sôi động

 Thanh Thảo và con trai
Thanh Thảo và con trai

Vì vậy, các ca khúc trong Dấu ấn hầu hết là những bản nhạc dance. Nhà thi đấu Nguyễn Du như trở thành một vũ trường thật sự, nơi ngập tràn ánh sáng, nhân vật chính cuốn hút, những vũ công nam mạnh mẽ... Đặc biệt là hàng ngàn khán giả luôn cuồng nhiệt theo từng ca khúc.

Hơn ai hết, Thanh Thảo hiểu rõ những hạnh phúc thật sự khi chinh phục được sự yêu mến của khán giả. Tuy vẫn có những sóng gió, scandal và lận đận trong chuyện tình cảm nhưng Thanh Thảo vẫn Mãi là chính mình, là “búp bê” như trong loạt ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên. Từ Búp bê không tình yêu, Búp bê buồn đến Búp bê biết yêu, Búp bê happy Búp bê con trai.

Một Thanh Thảo đã “trải đời và trải nghề”, nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ của mọi người xung quanh đã “sống một đêm trọn vẹn” và để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ.

Diễm Út
Ảnh: Hà Phương

>> Thanh Thảo diện trang phục toàn đen trong liveshow
>> Thanh Thảo 'Hãy cứ là tình nhân
>> Tái hiện thuở đi hát lót, hát đám cưới của Thanh Thảo
>> Búp bê' Thanh Thảo ra mắt 'Em đã khác xưa nhiều
>> Chiều cuối năm - Thơ của Thanh Thảo
>> Con gái ca sĩ Thùy Dương khiến Thanh Thảo muốn nhường danh hiệu "búp bê
>> Búp bê" Thanh Thảo "cháy" hết mình với sinh viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.