Phương Nam Plaza

07/11/2004 11:17 GMT+7

Nằm trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh (lộ giới 120m), tọa lạc ngay cửa ngõ vào khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng, tiếp giáp với trung tâm thương mại tài chính, bệnh viện Việt-Pháp, đại học RMIT... Phương Nam Plaza đang được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3.735m2, do công ty Phương Nam làm chủ đầu tư. Nơi đây chỉ cách quận 1 (qua cầu Tân Thuận hay cầu Kênh Tẻ), cách trung tâm quận 5 khoảng 15 phút đi bằng xe máy.

Phương Nam Plaza được thiết kế bao gồm 3 đơn nguyên, cao 12 tầng, với 403 căn hộ, hội tụ đầy đủ mọi ưu thế về vị trí kết hợp với lối kiến trúc được bố trí hài hòa theo tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống dịch vụ phụ trợ chu đáo: Siêu thị, nhà hàng, quầy bar, bưu điện, quầy thu đổi ngoại tệ, phòng hội nghị, beauty salon, phòng tập thể dục thẩm mỹ và thể hình, phòng massage, nhà trẻ...

14 mẫu thiết kế riêng biệt cho từng căn hộ, được trải đều ở 3 block, có diện tích từ 47.53 m2 đến 105.21 m2, thích hợp với khả năng tài chính của mỗi người. Nội thất được thiết kế sang trọng và tinh tế với những tiện nghi, thiết bị cao cấp. Các kiến trúc sư đã ứng dụng những công nghệ mới nhất nhằm tạo ra một không gian sống hoàn toàn mới, mang đậm phong cách của một nếp sống hiện đại và văn minh nhưng không làm mất đi những nét văn hóa truyền thống phương Đông. Từ ban công mỗi nhà, có thể chiêm ngưỡng không gian sống rộng mở hiện đại của khu Nam Sài Gòn.

Hệ thống PCCC hiện đại, được bố trí ở tất cả các tầng; hệ thống thang máy, thang bộ thoát hiểm; anten truyền hình cáp đấu nối vào tận mỗi căn hộ...

Phưong Nam Plaza đang trong giai đoạn xây dựng phần móng, dự kiến đến tháng 12/2005 sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng. Hiện giá căn hộ đang được công ty Hoàng Quân rao bán từ 1.200 USD đến 1.500 USD/m2.

Theo TTBĐS

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.