Liên tiếp hai vụ dùng súng bắn nhau

09/05/2012 19:54 GMT+7

(TNO) Chỉ cách nhau vài giờ đồng hồ, trên địa bàn TP.Hà Nội đã xảy ra hai vụ dùng súng để thanh toán nhau. Trong số này còn có cả súng quân dụng.

(TNO) 0 giờ 30 phút ngày 9.5, tại khu vực đài phun nước ngã ba Đinh Liệt - Cầu Gỗ (thuộc Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) đã xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên. Trong lúc hai bên đang giao tranh, các đối tượng đã rút súng nổ nhiều phát đạn.

Tiếp nhận thông tin về sự việc, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội đã có mặt. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 3 đầu đạn cùng 3 vỏ đạn của súng K59 và đạn súng colt.

* Trước đó, 23 giờ 10 phút ngày 8.5, một nhóm đối tượng do Phạm Minh Tuấn (quê ở H.Văn Chấn, Yên Bái) đến gọi cửa nhà của Trịnh Văn Mạnh (trú tại thôn xã Đức Giang, H.Hoài Đức, TP.Hà Nội) để nói chuyện.

Do Mạnh không ra nói chuyện, nhóm của Tuấn đã phá cổng xông vào, ném gạch đá vào nhà. Thấy vậy, nhóm người của Mạnh đã đứng ở trong nhà và dùng súng bắn đạn ghém bắn 2 phát vào nhóm của Tuấn. Hậu quả, Tuấn và Phùng Văn Dương (quê ở TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), Bùi Văn Tuấn (quê ở H.Lệ Thuỷ, Quảng Bình) và Đặng Văn Huy (quê ở H.Quảng Thụ, Quảng Bình) bị trúng đạn và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 198.

Hiện các vụ việc trên đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội điều tra.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.