Sôi động đêm nhạc 'Bốn mùa ấm áp' mừng nhà bán trú cho em

06/01/2014 08:12 GMT+7

(TNO) Tối 5.1, chương trình ca nhạc Bốn mùa ấm áp do Báo Thanh Niên phối hợp cùng TodayTV tổ chức, đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

>> Lan tỏa chương trình 'Nhà bán trú cho em
>> Xuân Bắc làm đại sứ chương trình Nhà bán trú cho em


Nhóm Mắt Ngọc mở màn đêm nhạc Bốn mùa ấm áp
 

Bốn mùa ấm áp là đêm nhạc tổng kết chương trình Nhà bán trú cho em do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Báo Thanh Niên tổ chức, nhằm quyên góp quỹ xây dựng nơi học tập, sinh hoạt an toàn, sạch sẽ cho trẻ em vùng khó khăn, biên giới.

Phát biểu trong đêm nhạc, Phó Chủ tịch thường trực T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, ông Nguyễn Phi Long và Tổng biên tập Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Quang Thông, đã dành lời cảm ơn sâu sắc đến các mạnh thường quân, đồng thời hy vọng sẽ có thêm nhiều tấm lòng hảo tâm cùng đồng hành với chương trình Nhà bán trú cho em.


Ban tổ chức đêm nhạc Bốn mùa ấm áp tặng hoa cho các nhà tài trợ 

Mở màn cho đêm nhạc Bốn mùa ấm áp là liên khúc ấn tượng với các ca khúc Nắng có còn xuân (trình diễn: nhóm Giao thời), Thu hát cho người (Thúy Hằng), Hát với chú ve con (nhóm Mắt ngọc), Lạnh trọn đêm mưa (nữ danh ca Giao Linh). Khán giả đã được hòa mình vào không gian bốn mùa với rất nhiều phong cách âm nhạc sôi động, trẻ trung hay ngọt ngào, sâu lắng.

Hai đại sứ của chương trình Nhà bán trú cho em là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và nữ ca sĩ Thanh Thảo đã mang tới Bốn mùa ấm áp những tiết mục rất nhiều cảm xúc.

Trong khi Hà Anh Tuấn khuấy động sân khấu Lan Anh bằng ca khúc Nối vòng tay lớn thể hiện theo phong cách đầy hiện đại, thì Thanh Thảo lại gửi lòng mình vào ca khúc Lời mẹ ru với tình mẫu tử thiết tha.

Nữ danh ca Giao Linh một lần nữa làm khán giả chìm vào tình yêu bao la của người mẹ. Giọng hát ngọt ngào của Giao Linh khi thể hiên ca khúc Lòng mẹ với những lời ca sâu lắng đã nhận được tràng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.

Qua ca khúc Đi học, cặp đôi Lân Nhã và Võ Trọng Phúc như muốn chia sẻ niềm vui với những học trò nghèo đang bước từng bước trên hành trình đến với con chữ, thực hiện giấc mơ của đời mình.

Nam ca sĩ Quang Linh lại đưa khán giả tới miền Trung với hai ca khúc Cơn bão miền TrungChị tôi. Những đứa trẻ trên mảnh đất đã phải gánh chịu bao nỗi đau thương từ thiên tai, bão lũ này quả thực rất cần những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp các em tạo dựng tương lai.

Với ca khúc Mùa xuân, chàng ca sĩ lịch lãm Đức Tuấn đã đem đến hơi thở mùa xuân rộn ràng trong sắc vàng của hoa mai, sắc thắm của hoa đào, màu xanh của chồi non hay màu hy vọng của lòng người.

Tiếp tục hòa vào không khí xuân, Noo Phước Thịnh làm sân khấu Lan Anh thêm "nóng" với hai ca khúc sôi động Hạnh phúc xuân ngờiƯớc mơ tôi.

Đêm nhạc Bốn mùa ấm áp còn có sự tham gia của rất nhiều nhóm nhạc, ca sĩ trẻ như nhóm 789, nhóm múa ABC, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hà Thúy Anh, Quốc Đại,…


Hà Thúy Anh "phiêu" với ca khúc Tiếng rừng


Nguyễn Đình Thanh Tâm với ca khúc Em gái H'Mông


Quốc Đại với Thương quá quê hương ơi


Nhóm 789 với ca khúc Về dưới mái nhà
 

Đêm nhạc hy vọng sẽ thu hút được nhiều hơn các tấm lòng nhân ái để cùng chung sức với chương trình Nhà bán trú cho em, mang đến “từng ngày hạnh phúc, bốn mùa ấm áp” cho tất cả trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên dải đất hình chứ S thân thương.

Thanh Hải - Linh San
Ảnh: Diệp Đức Minh

>> Ủng hộ 200 triệu đồng cho Chương trình Nhà bán trú cho em
>> Bộ GD-ĐT hưởng ứng chương trình 'Nhà bán trú cho em
>> Sôi nổi nhắn tin làm Nhà bán trú cho em
>> Phát động Chiến dịch nhắn tin ủng hộ Chương trình Nhà bán trú cho em
>> Mời bạn đọc nhắn tin ủng hộ Chương trình 'Nhà bán trú cho em
>> Sơn Jotun Việt Nam tài trợ sơn cho chương trình “Nhà bán trú cho em”
>> Chương trình Phái đẹp tỏa sáng trao tiền xây dựng Nhà bán trú cho em
>> Ngày hội Phái đẹp tỏa sáng ủng hộ chương trình Nhà bán trú cho em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.