Amazon đã bán sạch Kindle Fire

31/08/2012 09:49 GMT+7

(TNO) Hãng Amazon ngày 30.8 tuyên bố đã bán sạch máy tính bảng Kindle Fire và điều này củng cố thêm hy vọng thị trường sắp được chào đón ít nhất một phiên bản Kindle Fire hoàn toàn mới trong tuần tới.

Theo Reuters, sau tuyên bố này, giá cổ phiếu của Amazon đã tăng lên mức kỷ lục mới là 250 USD/CP.

Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos cho biết, dòng Kindle Fire với màn hình 7 inch hiện nắm giữ 22% số lượng máy tính bảng được bán ra tại Mỹ.

Được biết, Amazon bán Kindle Fire từ tháng 11.2011 chỉ với 199 USD, một mức giá khá ấn tượng và thấp hơn rất nhiều so với "người dẫn đầu" Apple iPad.

Cũng theo Reuters, vào ngày 6.9 tới, Amazon sẽ tổ chức một sự kiện tại Santa Monica, bang California, và hiện có nhiều luồng thông tin quả quyết rằng nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu tại Mỹ sẽ công bố các dòng sản phẩm máy tính bảng mới.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những phần cứng tốt nhất, mức giá tốt nhất, dịch vụ khách hàng tốt nhất và hệ sinh thái nội dung tốt nhất", ông Bezos nói.

Không lâu sau sự kiện của Amazon, mà cụ thể là vào ngày 12.9, hãng Apple cũng sẽ tổ chức một sự kiện quan trọng và rất có thể "nhà táo" sẽ công bố dòng máy tính bảng iPad Mini với màn hình cỡ 7 inch cùng thế hệ mới nhất của chiếc điện thoại iPhone (hay còn gọi là iPhone 5).

An Huy

>> Amazon sắp công bố Kindle Fire phiên bản mới
>> Kindle Fire thế hệ mới sẽ mỏng và nhẹ hơn
>> Giữa năm nay sẽ có Kindle Fire phiên bản 9 inch?
>> iPad Mini ra mắt tháng 10.2012
>> Ý tưởng về iPad Mini có từ thời Steve Jobs
>> iPhone 5 và iPad Mini cùng ra mắt ngày 12.9 
>> Tướng" Apple và Google bí mật đàm phán
>> Apple quyết hạ đo ván Samsung
>> Giá cổ phiếu Apple tăng mạnh
>> Samsung thua kiện Apple 1 tỉ USD  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.