Áo lót siêu mát

10/05/2012 09:28 GMT+7

(TNO) Một công ty đồ lót Nhật Bản vừa tung ra thị thường sản phẩm áo ngực có khả năng làm mát, giúp phụ nữ miền bắc nước này thoải mái bước vào mùa hè.

Chiếc áo ngực được công bố hôm 9.5 được nhà sản xuất đặt tên là "Bra Super Cool”, tạo ra âm thanh khi dịch chuyển và thoang thoảng mùi hương bạc hà.


 Với tính năng làm mát, chiếc áo được kỳ vọng sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng trong mùa hè nóng bức - Ảnh: AFP

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là hai túi gel mềm mại, dẻo dai đặt trước cúp áo, trông như những chiếc bể cá xinh xắn, và mang đến cảm giác mát lạnh cho người mặc, mô tả của Shanghai Daily.

Theo nhà sản xuất, truyền thống Nhật Bản gắn với những tiếng chuông gió và hương bạc hà trong sân vườn, là ý tưởng giúp tạo ra sản phẩm nhằm làm mới quan niệm về trang phục của phụ nữ: vừa thoải mái, đồng thời kết hợp tuyệt vời giữa mùi hương và âm thanh.

Được biết, đây là một sản phẩm ra đời trong chiến dịch "Cool Biz", kêu gọi người dân Nhật Bản mặc mát hơn khi đến sở làm để giải phóng bớt các máy điều hòa không khí, trong tình hình nguồn điện hạn chế do một số nhà máy điện hạt nhân tại nước này không còn hoạt động.

Kim Ngân

>> Bí quyết chọn nội y
>> Mặc đồ lót giữ nhiệt để tiết kiệm điện
>> “Vũ khí”… nude
>> Thiết bị cảm biến trong đồ lót

>> "Quần chip" độc nhất vô nhị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.