Siêu sao trở lại

25/06/2013 03:10 GMT+7

Không hẹn mà gặp, màn ảnh rộng tại VN đang là cuộc trở lại ấn tượng của những ngôi sao: Brad Pitt, Leonardo DiCaprio, Tobey Maguire, Lưu Đức Hoa…

Nếu như Brad Pitt xuất hiện hoành tráng, làm nhiệm vụ “giải cứu thế giới” với phong độ không hề sụt giảm, vẫn thần thái của một “anh hùng màn ảnh” trong World War Z (phim hành động, tâm lý, kinh dị về chủ đề xác sống (zombie) của đạo diễn Marc Forster, đang chiếu tại các rạp trong nước), thì tài tử Leonardo DiCaprio trở lại trong The Great Gatsby - bộ phim được chuyển thể từ một trong những cuốn tiểu thuyết vĩ đại nhất nước Mỹ (trình chiếu từ 28.6).

Siêu sao trở lại
 Leonardo DiCaprio (giữa) trong phim The Great Gatsby - Ảnh: MegaStar

Leonardo DiCaprio chính là sự lựa chọn hiển nhiên của tác giả kịch bản/nhà sản xuất/đạo diễn Baz Luhrmann khi ông nhất định phải chọn cho được “một gương mặt diễn viên vừa sâu sắc, lãng mạn, u ám, quyến rũ vừa là một diễn viên tài năng”. Nam diễn viên DiCaprio chia sẻ: "Đây là một thử thách rất lớn bởi chúng tôi phải thực hiện được một bộ phim đáng nhớ, gắn liền với một trong những tiểu thuyết hay nhất mọi thời đại".

Gatsby của Leonardo DiCaprio là một gã lắm tiền, thích tiệc tùng sống trong thời đại mà giá trị vật chất lên ngôi như những “hội chợ phù hoa”. Gatsby bí ẩn và tưởng chừng như buông thả, nhưng hóa ra lại tràn đầy những khát khao và cực kỳ truyền cảm hứng - như lời của nhân vật nhà văn trong phim, cũng do ngôi sao Tobey Maguire, người nổi tiếng với vai người nhện trong phim Spider Man thủ vai, miêu tả: "Gatsby có sự nhạy cảm kỳ lạ, có thể cảm nhận được tương lai, có nụ cười làm cho ta luôn thấy yên tâm, và sau đó, lại có thể trông như một kẻ sát nhân”. Nhà sản xuất phim rất hài lòng với diễn xuất của DiCaprio và cho rằng anh đã đem tới một chiều sâu mới cho nhân vật Gatsby của mình - một phiên bản gần hơn với nguyên tác.

Phim bom tấn châu Á góp mặt thời điểm này với sự trở lại của Lưu Đức Hoa trong Switch (tựa tiếng Việt: Điệp vụ tuyệt mật, cũng chiếu từ 28.6). Đây là bộ phim có chi phí cao nhất ở châu Á từ trước tới nay, quy tụ ê kíp làm phim quốc tế hùng hậu. Ngoài Lưu Đức Hoa, phim còn có sự tham gia của Trương Tịnh Sơ, Lâm Chí Linh. Switch được ví như phiên bản châu Á của 2 loạt phim Điệp viên 007Nhiệm vụ bất khả thi. Bộ phim hứa hẹn sẽ hút mắt khán giả bằng loạt siêu xe, du thuyền đắt tiền, những màn rượt đuổi gay cấn trong thành phố Dubai.

Phan Cao Tùng

>> Lưu Đức Hoa xin lỗi khán giả vì phim mình đóng quá dở
>> Lại rộ tin đồn vợ Lưu Đức Hoa mang bầu
>> Tìm thấy giấy đăng ký kết hôn của Lưu Đức Hoa
>> Lưu Đức Hoa dở khóc dở cười
>> Dụ Khả Hân bị “áp lực” khi Lưu Đức Hoa kết hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.