Hoàn tất việc trục vớt các container trong tàu chìm

07/05/2014 09:59 GMT+7

Ngày 5.5, ông Lê Văn Chiến, Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu cho biết, các đơn vị cứu hộ đã trục vớt hết các container trong tàu Heung A Dragon bị chìm ở vùng biển Vũng Tàu, đưa về KCN Đông Xuyên (TP.Vũng Tàu) để chờ bàn giao cho chủ tàu.

Ngày 5.5, ông Lê Văn Chiến, Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu cho biết, các đơn vị cứu hộ đã trục vớt hết các container trong tàu Heung A Dragon bị chìm ở vùng biển Vũng Tàu, đưa về KCN Đông Xuyên (TP.Vũng Tàu) để chờ bàn giao cho chủ tàu.

Trước đó, lực lượng cứu hộ của Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam và Công ty cứu hộ Svitzer (Hà Lan) cũng đã hút hết 400 tấn dầu FO, 40 tấn dầu DO và 35 tấn dầu LO từ các két chứa trong tàu Heung A Dragon mà không để xảy ra sự cố tràn dầu.

Như Thanh Niên đã đưa, ngày 7.11.2013, tàu hàng Eleni (quốc tịch Marshall Islands) từ cảng Phú Mỹ (H.Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu) đang hành trình đi Úc, khi đến khu vực phao số 2, TP.Vũng Tàu thì xảy ra tai nạn với tàu container Heung a Dragon (quốc tịch Korea) đang hành trình từ Hồng Kông đi TP.HCM. Tai nạn xảy ra khiến tàu Heung a Dragon bị đâm thủng và chìm.

Nguyễn Long

>> Chìm tàu cá, 1 người mất tích
>> Cứu 17 ngư dân bị chìm tàu
>> Cứu 9 ngư dân bị chìm tàu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.