Vietnam Digital Challenge 2014 - sân chơi mới cho các bạn trẻ sáng tạo

19/05/2014 15:23 GMT+7

(TNO) Công ty Emerald Consulting và Startup.vn vừa thông báo tổ chức cuộc thi Vietnam Digital Challenge 2014 dành cho các bạn trẻ hoạt động trong các lĩnh vực về tiếp thị, sáng tạo và lập trình/kỹ thuật.

(TNO) Công ty Emerald Consulting và Startup.vn vừa thông báo tổ chức cuộc thi Vietnam Digital Challenge 2014 dành cho các bạn trẻ hoạt động trong các lĩnh vực về tiếp thị, sáng tạo và lập trình/kỹ thuật với chủ đề “Áp dụng công nghệ vào lĩnh vực tiếp thị và ý tưởng sáng tạo để tìm ra giải pháp cho 10 vấn đề mà các thương hiệu đang đối mặt hiện nay”.

 

Theo đó, Vietnam Digital Challenge 2014 là một sáng kiến của Emerald Consulting với đối tác đồng sáng lập là StartUp.vn, nhằm tìm kiếm và phát triển những tài năng có năng lực sáng tạo, kết nối ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực tiếp thị để đưa ra những giải pháp cho các hoạt động tiếp thị của thương hiệu.

Vietnam Digital Challenge được thiết kế theo mô hình của Startup Weekend, một sân chơi khởi nghiệp uy tín trên thế giới. Đây sẽ là một cuộc chạy đua marathon liên tục trong 54 giờ dành cho 50 người tham gia được sàng lọc từ vòng đăng ký, chia thành 10 đội.

Nhằm khuyến khích các thí sinh của cuộc thi, ban tổ chức sẽ trao nhiều giải thưởng cho đội thắng cuộc gồm: tiền mặt, được tư vấn phát triển sản phẩm từ anh Minh Đỗ, biên tập viên tạp chí TechinAsia.com và chị Thư Nguyễn, thạc sĩ Đại học MIT, chuyên viên phòng Labs tại Đại học MIT.

Đội thắng cuộc còn được tham gia phỏng vấn trực tiếp với Đại diện Vườn ươm Doanh nghiệp Silicon Valley thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ. Đặc biệt nhất là những ý tưởng có giá trị thiết thực sẽ được tài trợ để đưa ứng dụng vào thực tế trong các chương trình tiếp thị của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Các bạn trẻ quan tâm có thể xem chi tiết về chương trình và đăng ký tham dự tại địa chỉ: http://digitalchallenge.vn.

Thảo Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.