Đặc biệt trên báo in ngày 04.05.2014

04/05/2014 02:56 GMT+7

Viễn cảnh Triều Tiên có biến; 1.835 ngày đảm nhiệm Chủ tịch huyện Hoàng Sa; Siết chặt đăng ký, cấp biển số xe ngoại giao, Việt kiều hồi hương… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.5.2014.

“Ông thi hành án” cũng không chấp hành án

  

Bản án buộc Chi cục Thi hành án dân sự Trảng Bom (Đồng Nai) phải bồi thường cho người dân trên 2,5 tỉ đồng, nhưng gần một năm vẫn chưa được thi hành.

Viễn cảnh Triều Tiên có biến

Trung Quốc bắt đầu cân nhắc các kịch bản nhằm ứng phó trường hợp xảy ra biến cố đột ngột tại nước láng giềng CHDCND Triều Tiên.

Chậm như... metro

Theo UBND TP.HCM, đến hết năm 2013 hệ thống xe buýt chỉ mới đáp ứng trên 6% nhu cầu đi lại của người dân, trong khi việc phát triển đường sắt đô thị (metro), monorail, BRT… thì tiến độ rất chậm.

Zone 9 tái sinh

Tinh thần của “khu công nghiệp sáng tạo” Zone 9 đang tái sinh ở nhiều địa điểm khác nhau, không chỉ ở Hà Nội mà còn ở TP.HCM.

1.835 ngày đảm nhiệm Chủ tịch huyện Hoàng Sa

 “Chúng ta không thể phủ nhận từ khi có UBND H.Hoàng Sa thì công tác đấu tranh bảo vệ chủ quyền lãnh thổ nâng tầm rất nhiều”, ông Đặng Công Ngữ, khẳng định trước khi khép lại 1.835 ngày ở cương vị Chủ tịch UBND huyện đảo Hoàng Sa của TP.Đà Nẵng.

Siết chặt đăng ký, cấp biển số xe ngoại giao, Việt kiều hồi hương

Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang vừa ký ban hành Thông tư 15/2014 quy định về đăng ký xe (có hiệu lực từ ngày 1.6).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.