Sở du lịch Hồng Kông làm việc với các đại lý du lịch VN

10/12/2007 13:27 GMT+7

(TNO) Vừa qua, Sở du lịch Hồng Kông kết hợp với Hãng hàng không Cathay Pacific đã có buổi làm việc với các đại lý du lịch VN tại Hà Nội và TP.HCM nhằm giới thiệu, quảng bá thị trường du lịch Hồng Kông tới các đại lý du lịch của VN.

Theo đại diện của Sở du lịch Hồng Kông, hiện nay, nhu cầu của khách Việt Nam đến Hồng Kông du lịch ngày càng tăng nên Sở du lịch Hồng Kông cần đẩy mạnh việc quảng bá các thông tin, hình ảnh cũng như giới thiệu những thế mạnh của Hồng Kông tới khách du lịch VN. Theo đánh giá, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng nên dự kiến mỗi năm Sở du lịch Hồng Kông sẽ kết hợp với Cathay Pacific tổ chức nhiều chương trình để giúp khách du lịch VN có nhiều sự lựa chọn khi đến tham quan Hồng Kông.

Dịp này, Sở du lịch Hồng Kông cũng đã giới thiệu đến các đại lý du lịch VN về sự kiện đón chào năm mới 2008 tổ chức vào ngày 31/12/2007 ở hai bên bờ cảng Victoria. Đây là sự kiện hoành tráng lần đầu tiên được tổ chức ở Hồng Kông. Nhân sự kiện này, Cathay Pacific cũng giới thiệu giá tour trọn gói (bao gồm vé máy bay và khạch sạn tại Hồng Kông) với mức giá từ 351USD (đi từ TP.HCM) và 391USD (đi từ Hà Nội). Thông tin chi tiết có thể xem thêm tại www.discoverHongKong.com.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.