Con gái Whitney Houston đính hôn với anh trai nuôi

16/03/2012 10:33 GMT+7

(TNO) Trang Star của Mỹ hôm 15.3 đưa tin, cô con gái duy nhất của nữ ca sĩ quá cố Whitney Houston đã chấp nhận lời cầu hôn của anh trai nuôi Nick Gordon. Trước đó, cả hai nhiều lần bị bắt gặp thân mật với nhau trên phố.

(TNO) Trang Star của Mỹ hôm 15.3 đưa tin, cô con gái duy nhất của nữ ca sĩ quá cố Whitney Houston đã chấp nhận lời cầu hôn của anh trai nuôi Nick Gordon. Trước đó, cả hai nhiều lần bị bắt gặp thân mật với nhau trên phố.

 
Bobbi Kristina và Nick Gordon bị bắt gặp nắm tay nhau thân mật khi đi đến một quán ăn ở Atlanta, Mỹ hôm 13.3 - Ảnh: Reuters

Trang Star dẫn thông tin từ một người bạn thân giấu tên của gia đình Houston cho biết, Nick Gordon đã cầu hôn Bobbi hôm 10.3 và được cô chấp nhận.

“Bobbi cho rằng Nick là người duy nhất mà cô tin tưởng vì cậu ta luôn ra sức bảo vệ Bobbi. Cả hai từng là anh em và bây giờ là quan hệ yêu đương. Họ cũng từng ngủ chung giường” - nguồn tin này cho biết.

Tuy nhiên, đây lại là vấn đề đau đầu của các thành viên gia đình Houston. Người thân của Bobbi lo sợ rằng Nick đang lợi dụng lúc Bobbi trở nên yếu đuối, khủng hoảng sau cái chết của mẹ để chiếm lấy tình cảm của cô hòng san sẻ khối tài sản kếch xù mà Whitney Houston để lại cho con gái.

Bà ngoại của Bobbi thậm chí còn nhờ đến luật sư đuổi Nick ra khỏi nhà.

Nick Gordon được Whitney Houston đưa về nhà nuôi từ năm 12 tuổi vì bố cậu đi tù còn mẹ lại không đủ khả năng nuôi dưỡng. Tuy nhiên, Whitney chưa bao giờ chính thức nhận Nick làm con nuôi và cũng không giấy tờ nào chứng minh điều này.

 
Nick Gordon đăng một bức ảnh anh và Bobbi Kristina khá thân mật trên Twitter - Ảnh: Star

Hôm 9.3, cánh săn ảnh phát hiện Bobbi và Nick nắm tay và hôn nhau thân mật khi đi mua sắm tại cửa hàng Target ở Georgia, Mỹ. Sau đó vài ngày, họ lại bị bắt gặp nắm tay nhau và có những cử chỉ thân mật khi cùng đến một quán ăn ở Atlanta.

Cuối tuần trước, Nick đã đăng tải một tấm hình thân mật của anh và Bobbi trên Twitter cùng với lời nhắn: “Chúng tôi thân mật hơn một chút thì có gì chứ!!!”.

Hiện tại cả hai “anh em” đang sống trong ngôi nhà trị giá 1,2 triệu USD của Whitney Houston tại Atlanta.

Ngát Ngọc

>> Con gái Whitney Houston xuất hiện trong chương trình của Oprah Winfrey
>> Whitney Houston để lại toàn bộ gia sản cho con gái
>> Con gái Whitney Houston mất tích sau lễ tang?
>> Oscar 2012 sẽ tưởng niệm Whitney Houston
>> Xuất hiện con trai bí mật của Whitney Houston
>> Người hâm mộ sốc với ảnh Whitney Houston trong quan tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.