Intel tổ chức ngày hội máy tính tại Cần Thơ và Đà Nẵng

12/11/2006 14:54 GMT+7

Ngày 11/11/2006, công ty Intel Việt Nam cùng với VNPT sẽ tổ chức Ngày hội máy tính tại Đại học Cần Thơ nhằm giới thiệu những công nghệ và bộ vi xử lý máy tính mới nhất Core 2 Duo cho người sử dụng thuộc mọi tầng lớp tại địa phương.

Đây là một phần trong nỗ lực của Intel nhằm biến CNTT trở nên dễ tiếp cận hơn với người sử dụng Việt Nam, nâng cao khả năng sử dụng máy tính của mọi người dân, thu hẹp khoảng cách số giữa các vùng miền trên cả nước. Chương trình này có sự tham gia của các công ty máy tính hàng đầu Việt Nam như Trung tâm tin học Đại học Cần Thơ, TPT Cần Thơ và Nguyễn Hoàng. Sau đó, vào ngày 25/11, chương trình này sẽ được tổ chức tại Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Chương trình Ngày hội Máy tính của Intel sẽ mang lại cho người tham gia cơ hội được hiểu rõ hơn về những ứng dụng của máy tính trong cuộc sống cũng như trong học tập hiện nay, tự mình khám phá sức mạnh của bộ vi xử lý mới nhất hiện nay Intel® Core™2 Duo, tham gia các cuộc thi như thi “Thiết kế album”, “Tập làm đạo diễn”, “DJ tài năng”, “Thiết kế thiệp”, “Kim Tự Tháp” và đặc biệt là cuộc thi thiết kế “Blog của tôi” do Intel Việt Nam phối hợp với tạp chí Echip tổ chức....

Intel, công ty hàng đầu thế giới về những đột phá trong công nghệ và sản phẩm silicon, chuyên phát triển công nghệ, sản phẩm và những sáng kiến nhằm không ngừng cải thiện phương thức sống và làm việc của con người.

Ngoài ra, những người tham gia chương trình Ngày hội máy tính này còn được tham gia thi đấu game với các phần thưởng có giá trị dành cho người thắng cuộc, trao đổi kiến thức máy tính và CNTT với các chuyên gia của Intel Việt Nam và các công ty máy tính Việt Nam tham gia chương trình…

H.N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.