Apple bật mí toàn bộ về Iphone 5?

11/09/2012 12:09 GMT+7

(TNO) Hôm nay 11.9, chỉ 1 ngày trước khi iPhone 5 ra mắt, một đoạn clip ngắn được cho là đoạn video quảng cáo về iPhone 5 của Apple đã xuất hiện trên Youtube.

(TNO) Hôm nay 11.9, chỉ 1 ngày trước khi iPhone 5 ra mắt, một đoạn clip ngắn được cho là đoạn video quảng cáo về iPhone 5 của Apple đã xuất hiện trên Youtube.

>> Apple trang trí địa điểm có thể ra mắt "iPhone 5
>> iPhone 5 hỗ trợ nhiều chuẩn LTE trên toàn cầu
>> Apple giới thiệu iPhone 5?
>> Lộ diện video hoàn chỉnh của iPhone 5?
>> Apple "mua iPhone cũ, đổi iPhone 5

 iphone 5
Sản phẩm được cho là iPhone 5 - Ảnh: Youtube

Đây là điều chưa từng có trong tiền lệ của “nhà táo” khi mà các sản phẩm của Apple đều được giữ bí mật một cách tuyệt đối, mọi thông tin về các sản phẩm này đều dừng lại ở con số 0 trước ngày ra mắt.

Tuy nhiên, nếu ai thường xuyên theo dõi những thông tin về chiếc điện thoại tuyệt vời này sẽ không lấy làm bất ngờ vì hầu hết các thông tin này đều đã bị rò rỉ từ trước và chiếc iPhone thế hệ thứ 6 trong clip, được cho là chiếc iPhone chính thức của Apple vào ngày mai, trông chẳng khác gì so với những dự đoán của giới công nghệ.

Không rõ đây có thực sự là video quảng cáo iPhone 5 ngày mai bị rò rỉ hay không, hay chỉ là chiêu PR của Apple trước giờ G. Nhưng nếu đây là sự thực thì iPhone 5 sẽ là một bước tiến lớn của Apple nhưng lại là một bước lùi trong việc giữ bí mật tuyệt đối về sản phẩm, một “đặc sản” của Apple dưới thời Steve Jobs.

Chiếc Iphone 5 trong video có trông số kỹ thuật như sau: Chip A6, màn hình 4 inch, 4G LTE, 1Gb RAM, camera trước có khả năng quay video 720p, một jack sạc hoàn toàn mới, công nghệ vân tay tích hợp trong phím Home và nhiều nâng cấp ứng dụng khác, theo GsmArena

Minh Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.