Công ty CP Vĩnh Tiến: 10 năm đồng hành cùng học bổng Nguyễn Đức Cảnh

12/10/2012 05:30 GMT+7

Là nhà tài trợ chính của chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh ngành giáo dục từ năm học 2002 -2012, trong 10 năm qua, Công ty CP Vĩnh Tiến đã đồng hành cùng Công đoàn Giáo dục TP.HCM tiếp sức hàng ngàn các em là con của CB, GV, NV trong ngành học giỏi, vượt khó.

Chung tay vì cộng đồng

Theo báo cáo tổng kết của công đoàn giáo dục về 10 năm thực hiện chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh ngành Giáo dục TP.HCM (2002 - 2012), đã có rất nhiều suất học bổng được trao. Số suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh tăng dần qua mỗi năm. Đặc biệt, số lượng các em đạt tiêu chuẩn nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh cấp thành phố cũng tăng cao.

Công ty CP Vĩnh Tiến: 10 năm đồng hành cùng Học bổng Nguyễn Đức Cảnh  

Với mong muốn được chung tay góp sức với cộng đồng, khích lệ các em là con của CB, GV, NV ngành Giáo dục có thành tích học tập nổi bật, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về kết quả học tập, đặc biệt các em có hoàn cảnh khó khăn đã phấn đấu vươn lên để học tốt, Công ty CP Vĩnh Tiến đã trở thành nhà tài trợ chính ngay từ những ngày đầu phát động chương trình với những đóng góp đầy ý nghĩa. Bằng việc trích một phần lợi nhuận vào các trường học, trong suốt 10 năm qua, Công ty CP Vĩnh Tiến đã đóng góp cho chương trình trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh 1.607 suất học bổng.

Thay lời tri ân

Tại buổi lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ 10 năm 2012 được diễn ra mới đây tại Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, ông Lâm An Dậu - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Vĩnh Tiến, chia sẻ: “Đồng hành cùng các em học sinh luôn là mục đích phấn đấu, là tiêu chí phục vụ của Vĩnh Tiến. Chúng tôi luôn vinh dự, tự hào và hạnh phúc khi được chung tay vì cộng đồng, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và phát triển của đất nước. Những học sinh đến nhận học bổng hôm nay thực sự là những tấm gương tiêu biểu cho tinh thần học tập, ý chí phấn đấu, vượt qua mọi nghịch cảnh để đạt kết quả tốt nhất. Cuộc sống và thành tích học tập của các em sẽ có tác dụng giáo dục và động viên rất lớn đối với sự nghiệp giáo dục và phát triển của xã hội”.

“Trong những năm qua sản phẩm Vĩnh Tiến đã nhận được sự ủng hộ và tin yêu của Quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh trên mọi miền đất nước. Vì thế việc đóng góp của chúng tôi trong chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh như một lời tri ân sâu sắc đến Quý thầy cô và các em học sinh đã nhiệt tình ủng hộ Vĩnh Tiến trong suốt thời gian vừa qua. Các bạn chính là những người bạn đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình học bổng đầy ý nghĩa này”, ông Dậu chia sẻ thêm. 

Được biết, Công ty CP Vĩnh Tiến sau 32 năm hình thành và phát triển, đã có 16 năm liền đạt danh hiệu Top Ten Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Ngoài học bổng Nguyễn Đức Cảnh, Công ty CP Vĩnh Tiến còn là nhà tài trợ của nhiều chương trình giáo dục có ý nghĩa khác và được nhận nhiều bằng khen về thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. (Thủy Mộc)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.