Hãy là Trần Quốc Toản

20/05/2014 03:00 GMT+7

Mỗi thanh niên hãy là một Trần Quốc Toản. Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài Quả cam Trần Quốc Toản đăng trên Thanh Niên ngày 19.5.

Đoàn kết là chiến thắng

Qua chuyện Trần Quốc Toản bóp nát trái cam, người xưa muốn nhắn nhủ rằng khi Tổ quốc lâm nguy, bất kể lớn hay nhỏ, ai cũng có trách nhiệm bảo vệ. Ngoài việc trên, còn có ý nghĩa cần bỏ qua hiềm khích, đoàn kết để chiến thắng quân xâm lược.

Trần Thùy Linh
(tranthuylinh62@gmail.com)

Hãy là Trần Quốc Toản

Tôi thích câu “mỗi thanh niên VN hãy là một Trần Quốc Toản”. Mỗi người dân VN hãy học tập và rèn luyện sức khỏe để xây dựng và bảo vệ đất nước.

Nguyễn Trung Quang
(nguyentrungquangp19@gmail.com)

Chẳng kẻ thù nào ngăn được

Quả cam Trần Quốc Toản khi xưa là tiếng nói của sức mạnh dân tộc nắm trong tay chính nghĩa! Sức dân và lòng dân khi đã đồng lòng chung sức thì chả có kẻ thù nào ngăn được, thắng nổi chúng ta!

Đỗ Quang Đán
(doquangdan@yahoo.com.vn)

Làm tốt công việcđang làm

Trong hoàn cảnh hiện tại, chúng ta rất cần những Trần Quốc Toản thế hệ mới, chưa cần chiêu binh mãi mã chống giặc mà chỉ cần chúng ta làm tốt hơn nữa công việc của mình, góp phần giữ vững và phát triển hậu phương. Khi nào Tổ quốc gọi chúng ta lên đường.

Thang Ngoc Nguyen
(thaibinhgas@gmali.com)

Trần Trọng Nhân  
Chúng ta nên làm tốt công việc của mình, góp phần giữ vững tình hình an ninh của đất nước là góp phần bảo vệ Tổ quốc.

Trần Trọng Nhân
(H.Châu Thành, Long An)

 Trần Trọng Nghĩa
Không tụ tập biểu tình trái phép, không đập phá hôi của các công ty nước ngoài, kể cả công ty của người TQ là điều nên làm trong hoàn cảnh đất nước hiện nay.

Trần Trọng Nghĩa
(H.Châu Thành, Long An)

Tấn Tú
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Quả cam Trần Quốc Toản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.