Bên lề DDVN

27/12/2006 23:04 GMT+7

- Người đẹp Ngô Mỹ Uyên (ảnh) được "truy lùng" ráo riết. Chỉ vừa có thông tin Ngô Mỹ Uyên sẽ tham gia DDVN 16 trong vai trò MC cùng với nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy là các phóng viên báo chí tới tấp hỏi thăm, người xin số điện thoại, người xin địa chỉ e-mail để mong người đẹp trả lời phỏng vấn.

Tuy nhiên vì công việc quá bận rộn nên cô không thể trả lời tất cả các báo đài. So với vai trò một MC trong DDVN đi Úc thì DDVN lần thứ 16 này xem ra Ngô Mỹ Uyên cũng "căng thẳng" không kém. Hiện nay, cô đang gấp rút chuẩn bị kịch bản và chuẩn bị mình sẽ... nói gì cùng với nhạc sĩ Đức Huy trong 2 đêm 30 - 31.12.


Ảnh: C.T.V

- Hoa hậu Đàm Lưu Ly được... chăm sóc kỹ. Mặc dù là người cuối cùng có mặt trong số những người đẹp tham gia DDVN 16 nhưng xem ra Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly được "đàn em" chăm sóc rất chu đáo.


Hai người đẹp Anh Thư và Đàm Lưu Ly

So về tuổi đời lẫn tuổi nghề có thể nói cô là người lớn nhất và nhiều kinh nghiệm nhất trong số 30 người đẹp năm nay. Có lẽ vì là "chị cả" lần này nên Đàm Lưu Ly được các em tỏ ra rất nể nang. Đàm Lưu Ly nói: "Được góp mặt trong DDVN dù vào thời điểm cuối cùng cận kề thời gian biểu diễn nhưng tôi thấy vui lắm. Nhìn các em bây giờ vừa trẻ, đẹp, vừa có tài trên sàn diễn mình cũng vui lây. Trên sân khấu lần này mình sẽ cố gắng biểu diễn làm sao cho thật ấn tượng...". (Tin, ảnh: Dạ Ly)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.