Xe container tông xe khách

15/12/2007 00:08 GMT+7

Trưa qua 14.12 trên quốc lộ 1A thuộc H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, xe khách biển số 53N-5200 do tài xế Vũ Văn Hậu điều khiển lưu thông từ TP.HCM ra Ninh Thuận khi đến đoạn trên bị xe container biển số 60M-9663 do tài xế Nguyễn Đức cầm lái chạy cùng chiều tông vào. Xe container bị dập một phần đầu cabin (ảnh). Rất may tai nạn không gây thiệt hại về người.

Tin, ảnh: Trung Nguyên

Đạo chích đột nhập ngân hàng

Rạng sáng hôm qua 14.12, người dân phát hiện cửa sắt của điểm giao dịch Ngân hàng Công thương tại số 145 Trưng Nữ Vương (Đà Nẵng) bị phá. Hai màn hình máy vi tính và 1 két sắt đựng tiền đã bị lấy mất.  Rất may trong két sắt không có tiền vì toàn bộ tài sản, giấy tờ quan trọng đều đã được chuyển đi vào chiều cùng ngày. Phó giám đốc Ngân hàng Công thương chi nhánh Đà Nẵng, bà Phạm Thị Bích Ngọc cho biết: đây là lần đầu tiên trong suốt 30 năm qua, chi nhánh ngân hàng tại Đà Nẵng bị mất trộm.

Vũ Phương Thảo

Cướp ngày

Trưa qua 14.12, tại cửa hàng kinh doanh điện thoại của Công ty cổ phần công nghệ Yến Loan (423 Lê Duẩn, Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ cướp giữa thanh thiên bạch nhật. Khi chị B.L, nhân viên bán hàng, người duy nhất có mặt trong cửa hàng lúc vụ việc xảy ra vừa quay lưng vào trong thì một thanh niên bước vào giật toàn bộ dây điện của máy tính xách tay hiệu IBM, chạy vội ra ngoài. Trước cửa hàng có một người khác rồ ga chờ sẵn và nhanh chóng chạy thoát trước tiếng tri hô của chị L. Lê Duẩn là con đường trung tâm thành phố, mật độ người lưu thông rất đông. Tuy tài sản mất cắp giá trị không cao nhưng vụ việc cho thấy sự táo bạo của những tên cướp ngày.

Bảo Nguyên

Xe khách bị tấn công

Trong lúc anh Đặng Văn Bình điều khiển xe khách chạy tuyến TP.HCM - Quảng Trị đến đoạn ngang qua P.Linh Trung, Q.Thủ Đức (TP.HCM) thì có 8 thanh niên đi trên các xe máy biển số: 52L-6776, 52S2-0791, 61F5-2676 đuổi theo. Tưởng khách gọi, Bình dừng xe lại đã bị chúng dùng mã tấu đập bể 6 kính xe rồi bỏ chạy.

Thanh Hồng

Tham thì thâm

Hôm qua 14.12, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã lập hồ sơ để xử lý Nguyễn Thành Trung (18 tuổi, quê Bình Dương) do có hành vi trộm tài sản. Trước đó, y leo rào vào trường THPT Nguyễn Hữu Huân (P.Bình Thọ) lục cặp của các em học sinh lấy trộm 5 triệu đồng. Sau đó y vào một lớp học khác trộm tiếp thì bị bảo vệ bắt quả tang.

Hồng Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.