Ăn uống giảm cân ở giới văn phòng

02/02/2013 03:25 GMT+7

Đừng để công việc văn phòng khiến bạn ngày càng tích trữ nhiều chất béo. Dưới đây là một số lời khuyên về ăn uống để giảm mỡ do ngồi nhiều.

Ăn nhiều hạt các loại: các dưỡng chất quan trọng cơ thể cần là protein, ma giê, vitamin B và chất béo không bão hòa đơn lành mạnh, có trong hạnh nhân, hạt điều, hạt bí ngô và hạt hướng dương. Chúng giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Dùng các loại hạt này vào đầu ngày giúp cung cấp nhiều năng lượng.

Rau sống và thịt nguội: Tiêu thụ các loại thực phẩm có nhiều chất xơ. Các loại rau như bông cải xanh, cần tây rất giàu các hợp chất thực vật giúp điều hòa lượng đường trong máu. Ngoài ra, chọn thịt nguội như thịt gà và phô mai cắt lát có hàm lượng protein cao.

Ăn trứng mỗi ngày: Trứng có hàm lượng protein cao nhất. Chúng làm tăng nguồn trữ nitrogen trong cơ bắp khiến cơ bắp vững chắc hơn, từ đó giúp đốt cháy nhiều calo hơn. Hơn nữa, chúng còn cung cấp nhiều vitamin D và ngăn chặn chất béo tích tụ.

Uống trà xanh: Trà xanh có thể giúp cân bằng lượng đường và cortisol trong máu. Điều này đảo ngược các cơ chế tích lũy chất béo do thiếu hoạt động gây ra. Có thể uống 1-2 ly trà khi bạn đang làm việc.

M.Duyên

>> Giảm cân tự nhiên
>> Tập giảm cân sao cho hiệu quả?
>> Lý do phải giảm cân
>> Giảm cân cho cớm
>> Bí quyết giảm cân của Jessica Simpson
>> Ăn khoai lang giúp giảm cân
>> Giảm cân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.