Hành khách bức xúc vì bị nhà xe “bỏ rơi”

17/02/2013 19:35 GMT+7

(TNO) Chiều tối 17.2, nhiều hành khách tại TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) mua vé của nhà xe Xuân Tùng (tuyến Đà Nẵng - TP.HCM) buộc phải trở về nhà hoặc đón xe khác vì bị nhà xe này “bỏ rơi”.

>> Hành khách bức xúc vì mua vé xong phải chờ xe "dài cổ

Sau 6 giờ đồng hồ chờ đợi xe nhưng không thấy đâu, Nguyễn Thị Thanh Mỹ, sinh viên, đang học tập tại TP.HCM, không khỏi bức xúc: “Theo vé xe, chúng tôi sẽ được xe Xuân Tùng đón khách vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 17.2 tại TP.Tam Kỳ. Chờ quá lâu mà vẫn không thấy xe đâu, chúng tôi đã liên lạc với số điện thoại được in trên vé thì được trả lời đến 17 giờ cùng ngày sẽ có xe đón. Thế nhưng, chờ đến quá giờ này, xe của nhà xe Xuân Tùng vẫn không đến đón khách”.

Trước cách làm vô trách nhiệm của nhà xe, khoảng hơn 20 người đặt mua vé đã kéo đến đại lý bán vé (tại ngã tư Nguyễn Hoàng - Trần Cao Vân, TP.Tam Kỳ) để đòi lại tiền vé.

Sau đó, đại diện đại lý này đã trả lại số tiền 1,1 triệu đồng/vé cho những người đặt mua. Tuy vậy, nhiều hành khách vẫn bức xúc vì nhà xe đã thờ ơ với khách lại còn giải thích qua loa.

Anh Nguyễn Hải, một công nhân đang làm việc tại TP.HCM, nói: “Ngày mùng 10 tết, tôi phải vào để đi làm nhưng nhà xe làm ăn kiểu này chắc chắn tôi sẽ bị trễ giờ làm. Bây giờ ra về cũng không được, mà nán lại đón xe thì chắc gì đã có…”.

Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, chúng tôi thử liên hệ qua các số điện thoại của nhà xe Xuân Tùng nhưng các số này đều tắt máy.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Bùng phát xe dù, bến cóc
>> Bắt 3 xe dù, nhồi nhét khách
>> Mạnh tay với bến cóc, xe dù, xe nhồi nhét...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.