Cơ hội sở hữu 5 VAIO T và hàng trăm sản phẩm công nghệ từ Sony

31/05/2012 15:20 GMT+7

Ngày 9.6.2012 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM), Sony sẽ chính thức trình làng chiếc VAIO T đầu tiên ở Việt Nam trong buổi trình diễn VAIO Ultrabook Show.

Dân sành công nghệ và giới doanh nhân sẽ có trọn vẹn một ngày để khám phá những tiện ích toàn diện và tính năng vượt trội của dòng Ultrabook đầu tiên do Sony sản xuất.

Chơi nhiệt tình rinh quà khủng

Từng gây xôn xao trong cộng đồng IT thời gian gần đây, chiếc VAIO T lần này sẽ chính thức xuất hiện tại Việt Nam và trở thành nguồn cảm hứng cho các cuộc thi đầy sôi động sẽ diễn ra tại VAIO Ultrabook Show ngày 9.6 sắp tới.

Hai cuộc thi VAIO Ultra Race và VAIO Ultrabook & US là cơ hội thể hiện sự nhanh nhạy, linh hoạt và sức bền của các đấu thủ cùng cơ hội khám phá những tính năng tuyệt vời của VAIO T.

Lời khuyên dành cho bạn là ngay hôm nay hãy chọn cho mình những đồng đội giỏi nhất, tìm kiếm và cập nhật những thông tin mới nhất về VAIO T để có cơ hội được sở hữu tuyệt phẩm công nghệ từ Sony.

Cơ hội sở hữu 5 VAIO T và hàng trăm sản phẩm công nghệ từ Sony - 1

Các fan của Facebook cũng đừng bỏ lỡ cuộc thi Pose cùng Vaio Ultrabook để chia sẻ những hình ảnh ấn tượng cùng bạn bè và cơ hội nhận máy ảnh Cyber-shot W630.

100 khách hàng tới tham dự chương trình sớm nhất sẽ sở hữu một tai nghe hoặc một USB Sony. Cơ hội còn lại dành cho tất cả các khách hàng với phần bốc thăm may mắn trong suốt chương trình và giải thưởng lớn nhất là 1 chiếc VAIO T cuối cùng trong ngày.

Cơ hội sở hữu 5 VAIO T và hàng trăm sản phẩm công nghệ từ Sony - 2

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua tại VAIO Ultrabook Show chính là show diễn nghệ thuật nhảy hiện đại "Cuộc sống trong chuyển động" lần đầu tiên thực hiện trên sân khấu mỏng và cao nhất từ trước đến nay bởi các vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông.

Chương trình biểu diễn sẽ liên tục song hành với các cuộc thi từ 10 giờ sáng tới 20 giờ tối, biến không gian Crecent Mall trở thành một điểm đến hấp dẫn cho giới trẻ vào ngày thứ bảy cuối tuần sắp tới.

Cơ cấu giải thưởng và quà tặng

Cơ hội sở hữu 5 VAIO T và hàng trăm sản phẩm công nghệ từ Sony - 3

• 3 chiếc VAIO T cho 3 đội chiến thắng VAIO Ultra Race

• 1 chiếc VAIO T cho đội chiến thắng VAIO & US

• 1 Máy chụp hình Cyber-shot W630 cho bức hình được like nhiều nhất trong cuộc thi Pose cùng VAIO Utralbook

• 50 Headphone Sony và 50 USB Sony cho 100 khách hàng đến sớm nhất

• Giải bốc thăm may mắn: 1 chiếc VAIO T, 2 máy chụp hình Cyber-Shot W630 cùng USB, Headphone và Máy nghe nhạc Sony Walkman
Cơ hội sở hữu 5 VAIO T và hàng trăm sản phẩm công nghệ từ Sony - 4

Đăng ký để nhận vé ngay hôm nay tại Hotline: 08 38208455

Thông tin thêm xin vui lòng xem thêm tại  website:  
www.sony.com.vn và http://www.facebook.com/official.sonyvietnam

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.