Nguyễn Quang Dũng: “Top 10 Vietnam Idol năm nay… hiền quá!”

01/10/2012 18:42 GMT+7

(TNO) Trong buổi gặp gỡ giao lưu với các thí sinh thuộc Top 10 Vietnam Idol 2012 vừa diễn ra trưa 1.10, đại diện ban tổ chức - giám khảo Nguyễn Quang Dũng đã nhận định: “Top 10 Vietnam Idol năm nay… hiền quá!”.

(TNO) Trong buổi gặp gỡ giao lưu với các thí sinh thuộc Top 10 Vietnam Idol 2012 vừa diễn ra trưa 1.10, đại diện ban tổ chức - giám khảo Nguyễn Quang Dũng đã nhận định: “Top 10 Vietnam Idol năm nay… hiền quá!”.

Khi được yêu cầu đưa ra những đánh giá sơ bộ về chất lượng thí sinh của Vietnam Idol 2012, cụ thể là các giọng ca triển vọng của Top 10, giám khảo - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Đến vòng Top 16 của Vietnam Idol 2012, chất lượng thí sinh có phần nhỉnh hơn các năm trước. Bên cạnh đó, điều đáng tự hào là những gương mặt thuộc Top 10 đều rất đồng đều và có độ đa dạng hơn”.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong buổi giao lưu 

Được biết, từ vòng gala chung kết trở đi, ngoài việc ngồi trên chiếc “ghế nóng”, Nguyễn Quang Dũng còn đảm nhận vai trò làm đạo diễn cho các đêm liveshow Vietnam Idol 2012, với sự trợ giúp của đạo diễn - biên đạo múa Tấn Lộc.

Đạo diễn quen thuộc với các kỳ tổ chức Vietnam Idol này còn chia sẻ thêm: “Chỉ lo là các em Top 10 Vietnam Idol năm nay… hiền quá!”. Anh còn nói đùa rằng, đa số các em đều hiền như vậy thì khó lòng mà kích lên được để có thể tạo… scandal cho chương trình!

Tuy nhiên, Nguyễn Quang Dũng không quên nhắn nhủ với các thí sinh rằng, bản tính hiền lành luôn là điều mà mọi người đánh giá cao và mong muốn các em gìn giữ trong suốt quá trình theo đuổi Vietnam Idol và cuộc sống tương lai của mỗi người, đồng thời hy vọng các em sẽ luôn hiền ở ngoài đời nhưng cá tính hơn trong âm nhạc.

 
Top 10 Vietnam Idol 2012

Đồng quan điểm với Nguyễn Quang Dũng, giám khảo Quốc Trung cũng đưa ra nhận định rằng Top 10 năm nay có mặt bằng cao hơn và đồng đều hơn những năm trước.

Nhạc sĩ khó tính này còn cho biết, đây cũng là những gương mặt xứng đáng với kỳ vọng của êkíp thực hiện chương trình, có thể góp phần chuyển tải mong muốn đem lại một định hướng lâu dài cho sự phát triển âm nhạc của làng văn nghệ trong nước.

Ngoài ra, trong buổi giao lưu này, các thí sinh thuộc Top 10 Vietnam Idol 2012 cũng lần đầu tiên có cơ hội tiếp xúc trực tiếp chính thức với báo giới.

Qua đó, Trần Huỳnh Thanh Trúc, thí sinh vừa dính scandal về phát ngôn trên Facebook, cũng đã thông qua báo chí, thừa nhận mình phát biểu sai và gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như những người liên quan.

 
Trần Huỳnh Thanh Trúc phát biểu về scandal phát ngôn vừa qua của mình

Hiện cả 10 thí sinh này đang tập trung chuẩn bị cho liveshow đầu tiên thuộc vòng gala chung cuộc Vietnam Idol 2012, sẽ diễn ra vào tối 5.10, hứa hẹn đem tới nhiều cuộc “lột xác” bất ngờ thú vị cho khán giả.

Tại vòng gala này, sẽ có 9 đêm thi với mỗi chủ đề khác nhau. Để chuẩn bị cho những phần thi qua mỗi tuần này, các thí sinh sẽ có cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia và đặc biệt là những ca sĩ từng thành công với các phong cách âm nhạc khác nhau.

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> Vietnam Idol 2012: Giám khảo lại “cứu” Nguyễn Thanh Hưng
>> Vietnam Idol 2012: Hồi hộp chờ Top 10 lộ diện
>> Top 16 Vietnam Idol 2012: Ấn tượng các giọng ca nữ
>> Bán kết Vietnam Idol 2012: Khúc dạo đầu chưa ấn tượng
>> Vietnam Idol “nóng” vì thí sinh chuyển giới
>> Thí sinh chuyển giới vào top 16 Vietnam Idol 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.