Game hay mùa Noel

21/12/2009 11:03 GMT+7

(TNO) Noel đã đến gần, bạn có thể thư giãn trực tiếp trên máy tính bằng những trò chơi nhỏ mang âm hưởng của mùa Giáng sinh dưới đây:

Snow Ball Breakout

Chơi trực tuyến tại địa chỉ: http://www.freewebarcade.com/game/snow-ball-breakout/

Nhiệm vụ của bạn là điều khiển ông già Noel hứng trái bóng, để đẩy nó bay lên những món quà bên trên sao cho hết những món quà đó. Bên cạnh đó, một bản nhạc Giáng sinh cũng góp phần làm vui nhộn thêm cho bạn khi chơi game.

 

Santa Snowboard

Chơi game tại địa chỉ http://www.freewebarcade.com/game/santa-snowboard/

Trong trò chơi đơn giản này, bạn sẽ sử dụng phím space để điều khiển cho ông gia Noel nhảy qua người tuyết, gà tây,… Bạn có thể sử dụng phím mũi tên để điều chỉnh hướng cho ông già Noel trong quá trình nhảy lên hứng quà.

 

Snow Line

Chơi game tại địa chỉ http://www.freewebarcade.com/game/snow-line/

Trong game, nhiệm vụ của bạn là dùng cây bút để vẽ đường đi cho ông già Noel sao cho có thể lấy được tất cả món quà trước khi đi đến đích. Sau khi vẽ xong đường đi cho ông già Noel, bạn nhấp vào nút Play màu xanh đó cho ông già bắt đầu lên đường. Nếu đi đến đích bạn sẽ qua được các level khác khó hơn.

 

Sleigh Shot

Chơi game tại địa chỉ http://www.miniclip.com/games/sleigh-shot/en/

Nhiệm vụ của game này là bạn sẽ điều chỉnh khẩu pháo sao cho có một góc độ và lực phù hợp nhất để có thể bắn ông già Noel đến một địa điểm xa nhất. Khoảng cách càng xa, bạn sẽ càng nhận được nhiều tiền thưởng. Bên cạnh đó, trong quá trình chơi game, bạn có thể mua ván trượt để trượt được xa hơn.

 

SnowballFight 3D

Chơi game tại địa chỉ http://www.miniclip.com/games/snowfight/en/

Một trò game 3D với nội dung là cuộc đua trượt tuyết này, người dùng có thể sử dụng các vật dụng hỗ trợ mà ở đây là nắm tuyết để ném đối thủ nhằm vượt qua họ dễ dàng hơn.

Trong quá trình đua, nếu gặp chướng ngại vật, bạn có thể nhảy qua nó để không bị ngã.

 

Trung Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.