Thầy Park phấn khởi khi gặp gỡ thế hệ Đình Trọng mới của bóng đá Việt Nam

22/04/2021 18:31 GMT+7

Ngày 22.4, HLV Park Hang-seo và hai tuyển thủ Việt Nam Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung có mặt tại cuộc họp báo giới thiệu về giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2021.

HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo luôn xuất hiện tại các giải bóng đá lứa tuổi tại Việt Nam với tư cách như một quan sát viên. Thầy Park đã từng xác định rõ tương lai của mình: “Tôi có nhiều việc muốn làm lắm, nhưng khi kết thúc cuộc đời HLV tôi có một ước mong là tôi sẽ tham gia phát triển bóng đá trẻ cho Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ giúp ích được việc phát triển bóng đá trẻ ở giai đoạn cuối sự nghiệp HLV của mình, đó là nguyện vọng cuối cùng của tôi”.
Sự có mặt của ông ở họp báo giải U.13 vào ngày 22.4 khiến các cầu thủ nhí vô cùng thích thú. Họ đều ao ước đến một ngày nào đó được trở thành học trò của thầy Park như anh Đình Trọng, Thành Chung. Còn thầy Park cũng rất phấn khởi vì được gặp gỡ, tiếp xúc với thế hệ Quang Hải, Đình Trọng mới của bóng đá Việt Nam.

Thầy Park nhận hoa từ Ban tổ chức giải U.13 toàn quốc

ẢNH: NHÂN VĂN

Hai học trò cưng của thầy Park

ẢNH: NHÂN VĂN

Trở lại với giải bóng đá thiếu niên toàn quốc (U.13), đây là giải thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong Nhi đồng cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức đã thành công trong 24 năm qua. Từ giải đấu này nhiều tài năng bóng đá trẻ đã được phát hiện và có nhiều cống hiến đáng kể cho bóng đá Việt Nam như cầu thủ Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải, Văn Hậu,Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy…
Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 21.5 đến 4.7.2020 với sự đăng ký tham gia của 40 đội bóng thiếu niên đến từ 30 tỉnh/thành.
Vòng loại của giải được chia thành 4 khu vực trên cả nước từ ngày 21.5 đến 12.6. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 20.6 đến 4.7 với 16 đội bóng xuất sắc nhất vượt qua vòng loại.

Cúp vô địch của giải U.13

ẢNH: NHÂN VĂN

Tại họp báo về giải, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, cho hay: “Bắt đầu từ năm 2021, VFF sẽ phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng tổ chức giải bóng đá U.9, dự kiến diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 8 sắp tới. Đây là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng nằm trong định hướng hoàn thiện hệ thống thi đấu bóng đá trẻ của VFF, tăng thêm sân chơi cho các cầu thủ nhí, đồng thời giúp các nhà tuyển trạch tìm kiếm tài năng cho bóng đá Việt Nam”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.