Thanh Hóa: Truy bắt kẻ giết người, ổn định an ninh trật tự tại Sầm Sơn

13/12/2006 23:20 GMT+7

Rạng sáng 12.12, Công an Thanh Hóa đã truy bắt được hai kẻ gây ra cái chết cho anh Nguyễn Văn Hùng, 25 tuổi, ngụ tại thôn Vạn Lại, xã Quảng Tiến, Sầm Sơn (Thanh Hóa) - sinh viên Trường CĐ Hàng hải Hải Phòng - vào đêm 11.12. Đó là Nguyễn Văn Dũng, 24 tuổi và Trần Văn Quân, 25 tuổi, đều ngụ tại xã Quảng Tiến, Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Khoảng 1 giờ ngày 11.12, người dân phát hiện Quân và Dũng đánh "hội đồng" anh Nguyễn Văn Hùng (về quê chơi) cho tới chết mà không được lực lượng công an và người dân giải cứu. Sáng 12.12, gia đình anh Hùng đã cử hành tang lễ cho người xấu số, lúc đám tang đi ngang qua trụ sở Công an xã Quảng Tiến, bất ngờ một số thanh niên quá khích đã kích động người dân tấn công, xô đổ cổng trụ sở, tìm đánh công an xã... Ngay sau khi xảy ra sự vụ, Công an tỉnh đã tăng cường lực lượng, phân tích, vận động người dân giải tán. Đến trưa cùng ngày, tình hình trật tự trị an đã ổn định trở lại.

Chiều qua 13.12, trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Đồng Đại Lộc, Giám đốc Công an Thanh Hóa cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác ông Trần Văn Chiến, Trưởng Công an xã Quảng Tiến, đồng thời các phòng chức năng đang củng cố hồ sơ kiên quyết xử lý những kẻ kích động gây mất trật tự trị an.

Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.