Thêm 2 ngoại binh từ Nhật Bản gia nhập Sài Gòn FC

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
24/12/2020 15:05 GMT+7

Sau khi chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ quốc gia Nhật Bản Daisuke Matsui, hôm nay Sài Gòn FC công bố thêm 2 gương mặt ngoại binh mới đến từ Nhật Bản là Takasaki Horoyuki và Woo Sang-ho.

Takasaki Horoyuki sinh ngày 17 tháng 3 năm 1986 (34 tuổi), cao 1m88 và chơi ở vị trí tiền đạo. Trước khi gia nhập Sài Gòn FC, Takasaki Horoyuki chơi cho Gifu FC ở J-League 3 với 32 trận, ghi 8 bàn thắng, 6 đường kiến tạo. 3 năm trước, Takasaki Horoyuki từng chơi cho đội rất mạnh ở J-League 1 là Kashima Antlers. Chuyên gia chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt định giá Takasaki Horoyuki 300.000 euro. Tiền đạo này được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm nhạy bén, chuẩn xác ở trong lẫn ngoài vòng 16m50, hứa hẹn là ngòi nổ quan trọng của Sài Gòn FC ở mùa giải 2021 trên cả 3 đấu trường V-League, Cúp Quốc gia lẫn AFC Cup.

Tiền đạo Takasaki Horoyuki cập bến Sài Gòn FC

J-League

Ngoại binh còn lại, Woo Sang-ho mang quốc tịch Hàn Quốc nhưng sinh ra, lớn lên tại Nhật Bản. Woo Sang-ho sinh ngày 7 tháng 12 năm 1992 (28 tuổi), cao 1m74 và chơi ở vị trí tiền vệ. Anh từng chơi bóng ở giải hạng nhất Montenegro trong màu áo CLB OFK Petrovac, chơi cho Daegu FC tại K-League 1 (Hàn Quốc). Trước khi đến Sài Gòn FC, Woo Sang-ho thi đấu cho Tochigi FC tại J-League 2 (Nhật Bản) với 17 lần ra sân.

Tiền vệ người Hàn Quốc nhưng sinh sống tại Nhật Bản Woo Sang-ho thành tân binh Sài Gòn FC

Getty

Chủ tịch kiêm HLV trưởng Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành cho biết Takasaki Hiroyuki và Woo Sang-ho là 2 cầu thủ mà Sài Gòn FC đang rất cần. “Sài Gòn FC đang cần vị trí của 2 Takasaki Hiroyuki và Woo Sang-ho nhằm hoàn thiện đội hình. Chúng tôi chọn ngoại binh phù hợp với đấu pháp, lối chơi của đội và cả 2 cầu thủ này đáp ứng được. Với việc có Takasaki Hiroyuki và Woo Sang-ho, đội hình Sài Gòn FC có chiều sâu, dễ tính các phương án sử dụng”, HLV Vũ Tiến Thành nói.

Woo Sang-ho hứa hẹn giúp hàng tiền vệ Sài Gòn FC vận hành biến hóa

J-League

Ngày mai (25.12), Takasaki Hiroyuki và Woo Sang-ho sẽ đến Việt Nam, thực hiện cách ly y tế 14 ngày. Theo thông tin từ Sài Gòn FC, trước khi V-League 2021 khởi tranh, đội sẽ đón thêm 1 ngoại binh cùng cố vấn cấp cao từ đối tác Tokyo FC.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.