Đặc biệt trên báo in ngày 30.3.2014

30/03/2014 00:00 GMT+7

Người tử tù 46 năm chờ chết; Dưa hấu xếp hàng chờ… xin đểu; Vật vã chờ khám bệnh từ nửa đêm; “Tôn Ngộ Không” xin làm ứng viên Đại sứ Du lịch…là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.3.2014.

8 ca khúc thành… 1 bản nhạc

Bản mashup V-pop Hits 2013 do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thực hiện đã khởi đầu cho một trào lưu nghe nhạc của dân mạng Việt - Ảnh: chụp từ youtube

Dân mạng phải tròn mắt và mê mẩn khi được nghe một bản nhạc được kết hợp hài hòa với nhạc điệu tưởng chừng trái ngược, rời rạc… thành một thể thống nhất và liên kết.

Người tử tù 46 năm chờ chết

Iwao Hakamada bước ra khỏi trại giam cùng chị và hình ảnh thời trẻ của ông - Ảnh: Reuters

Tử tù có thời gian chờ thi hành án lâu nhất thế giới vừa được trả tự do để chuẩn bị tái thẩm sau gần 5 thập niên kháng cáo.

Dưa hấu xếp hàng chờ… xin đểu

Dưa hấu xếp hàng chờ... xin đểu

Trong suốt nhiều ngày chờ đợi thông quan ở cửa khẩu Tân Thanh, điều khiến các tài xế, chủ xe lo lắng nhất là luôn đối mặt với nạn xin đểu, cướp dưa …

Vật vã chờ khám bệnh từ nửa đêm

Do các bệnh viện tại TP.HCM luôn trong tình trạng quá tải nên nhiều người bệnh phải đến bệnh viện từ lúc 3-4 giờ sáng lấy số thứ tự chờ đến lượt khám.

“Tôn Ngộ Không” xin làm ứng viên Đại sứ Du lịch

Lục Tiểu Linh Đồng

Không chỉ sang Việt Nam để giao lưu ký tặng sách, nghệ sĩ Trung Quốc Lục Tiểu Linh Đồng còn đề nghị được làm ứng viên Đại sứ thiện chí về văn hóa, du lịch và thể thao Việt Nam.

Những sát thủ dugong cuối cùng

Dugong, một loài động vật quý hiếm tại khu bảo tồn biển Phú Quốc - Ảnh: do BQL khu bảo tồn biển Phú Quốc cung cấp

Nhiều sát thủ dugong ở Phú Quốc giải nghệ đã quay trở lại để bảo vệ loài vật còn có tên là “nàng tiên cá” này.

Sẽ có Dạ cổ hoài lang 2

NSƯT Thanh Hoàng và NSƯT Việt Anh trong vở Dạ cổ hoài lang - Ảnh: H.K

Thanh Hoàng trở nên nổi tiếng sau vở kịch Dạ cổ hoài lang diễn tại Nhà hát kịch sân khấu nhỏ TP.HCM năm 1994. 20 năm tuổi đời của Dạ cổ hoài lang cũng là 20 năm anh đã đi suốt chặng đường từ diễn viên, đạo diễn tới giám đốc.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.