Philippines điều động tuần duyên cứu hộ... các cặp tình nhân

14/02/2014 17:01 GMT+7

(TNO) Các nhân viên cứu hộ thuộc lực lượng Tuần duyên Philippines đã được triển khai đến vịnh Manila của Philippines để giúp đỡ... những cặp tình nhân có nguy cơ rơi xuống nước trong ngày lễ tình nhân Valetine 14.2.

(TNO) Các nhân viên cứu hộ thuộc lực lượng Tuần duyên Philippines đã được triển khai đến vịnh Manila của Philippines để giúp đỡ... những cặp tình nhân có nguy cơ rơi xuống nước khi đang hẹn hò yêu đương lãng mạn trên những du thuyền trong ngày lễ tình nhân Valetine.

Vịnh Manila là nơi tuyệt vời để các cặp tình nhân ngắm hoàng hôn, ăn tối và du ngoạn trên những chiếc du thuyền quanh khu vực này, theo AFP ngày 14.2.

Hàng trăm cặp đôi dự kiến sẽ ở lại khu vực này cho đến nửa đêm 14.2 và không phải là không có nguy cơ nhiều người trên du thuyền bị té rơi xuống nước, AFP dẫn lời ông Armando Balilo, người phát ngôn lực lượng tuần duyên Philippines.

Một số nhân viên tuần duyên sẽ có mặt trên các du thuyền để đảm bảo an toàn cho các cặp đôi đang tận hưởng ngày lễ tình nhân Valentine.

Trong khi đó, bốn tàu cứu hộ liên tục tuần tra quanh khu vực vịnh Manila và hai tàu cứu hộ khác neo đậu trong vịnh để sẵn sàng tiếp ứng, theo ông Armando Balilo.

Ông Balilo cho biết thêm: “Chúng tôi không thể ngăn chặn mọi người thân mật trong ngày lễ tình nhân Valentine, nhưng các cặp tình nhân nên lưu ý về sự an toàn của mình”.

Phúc Duy

>> Ai bảo tình yêu không tốn kém?
>> Phụ nữ Nhật Bản đổ xô mua sô cô la dịp Valentine
>> Gần 200 cặp tình nhân 'Ước nguyện cầu duyên' dịp Valentine
>> Mua 1 tặng 2 dành cho mùa Valentine
>> Người Philippines chọn người yêu ‘tốt gỗ hơn tốt nước sơn’
>> Hội độc thân 'phá đám' các cặp tình nhân
>> Huân chương tình yêu' cho vợ chồng chung thủy
>> Lời 2 tô hủ tiếu, sinh viên vẫn thích kinh doanh mùa Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.