Thủ môn Đặng Văn Lâm hẹn hò tiền đạo số 1 tuyển Úc tại Hà Nội

03/09/2021 13:17 GMT+7

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có cuộc chạm trán thú vị với người đồng đội đang chơi ở CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) Adam Taggart khi tuyển Việt Nam tiếp đón tuyển Úc ở lượt trận thứ 2 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra ngày 7.9 tới trên sân Mỹ Đình.

Hôm nay, trước giờ cùng tuyển Việt Nam rời Ả Rập Xê Út về Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm đã gửi lời hẹn gặp tiền đạo Adam Taggart của tuyển Úc tại Hà Nội. Adam Taggart là đồng đội với Văn Lâm ở CLB Cerezo Osaka và nằm trong số ít các cầu thủ của CLB này được gọi tập trung lên tuyển quốc gia thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Đồng đội của Văn Lâm ở CLB Cerezo Osaka-Adam Taggart là mũi nhọn trên hàng công tuyển Úc trong trận thắng tuyển Trung Quốc

Cerezo Osaka

Đầu quân cho CLB Cerezo Osaka cùng thời điểm với Văn Lâm, Adam Taggart thường xuyên ra sân đá chính và là chân sút chủ lực của đội. Trong màu áo tuyển Úc, Adam Taggart cũng là mũi nhọn số 1 trên hàng công, không ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước tuyển Trung Quốc vừa qua nhưng anh là người kiến tạo để đồng đội ghi bàn thắng mở tỷ số. Trong khi đó Văn Lâm thường xuyên dự bị ở CLB Cerezo Osaka và cũng phải dự bị cho Tấn Trường ở trận tuyển Việt Nam thua Ả Rập Xê Út 1-3 hồi sáng nay.

Xem để thấy Tấn Trường vẫn xuất sắc dù để thủng lưới 3 bàn

Dự kiến 20 giờ hôm nay, Đặng Văn Lâm cùng tuyển Việt Nam sẽ về đến Hà Nội. Trong khi đó, ngày mai (4.9), Adam Taggart cùng tuyển Úc sẽ bay sang Việt Nam chuẩn bị cho cuộc chạm trán với tuyển Việt Nam. Nếu cả 2 được ra sân, đó sẽ là cuộc đối đầu thú vị của 2 đồng đội tại CLB Cerezo Osaka.

Thủ môn Đặng Văn Lâm dự bị cho Tấn Trường ở trận gặp Ả Rập Xê Út

Cerezo Osaka

Do quy định phòng dịch bệnh Covid-19 nghiêm ngặt, cả Văn Lâm cùng Adam Taggart phải tuân thủ triệt để mô hình “bong bóng” trong sinh hoạt tại Hà Nội. Vì thế Văn Lâm khó lòng đưa đồng đội Adam Taggart đi thăm thú thắng cảnh hay thưởng thức ẩm thực tại Hà Nội. Tuy nhiên tuyển Việt Nam và tuyển Úc ở cùng khách sạn Grand Plaza nên Văn Lâm, Adam Taggart sẽ thuận tiện thăm hỏi nhau. Quan trọng hơn, cả 2 đều muốn "hẹn hò" trên sân, thể hiện hết khả năng vì màu cờ sắc áo.

Xem Đình Trọng thi đấu với phong độ cao ở trận Ả Rập Xê Út - Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.