Dai-ichi Life Việt Nam triển khai dòng sản phẩm Bảo hiểm Hưu trí

10/10/2013 10:03 GMT+7

Dai-ichi Life Việt Nam là công ty BHNT đầu tiên triển khai dòng sản phẩm Bảo hiểm Hưu trí dành cho cá nhân và Bảo hiểm Hưu trí dành cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Hưởng ứng đề án thiết lập quỹ hưu trí tự nguyện và triển khai sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện của Bộ Tài chính, Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) tự hào là công ty BHNT đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Tài chính chấp thuận cho việc giới thiệu dòng sản phẩm bảo hiểm hưu trí dành cho cá nhân “An Nhàn Hưu Trí” và bảo hiểm hưu trí dành cho doanh nghiệp “Hưng Nghiệp Hưu Trí” với những quyền lợi ưu việt đến người lao động Việt Nam ngay từ ngày 15.10 khi Thông tư về Bảo hiểm hưu trí tự nguyện bắt đầu có hiệu lực.

Ông Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, là khách hàng đầu tiên tham gia sản phẩm “An Nhàn Hưu Trí”.

Ông chia sẻ: “Một xã hội vững mạnh, phát triển phải dựa trên nền tảng bảo hiểm và chính sách an sinh xã hội cho toàn dân. Việt Nam đang ở thời điểm dân số vàng với hơn 50 triệu người ở độ tuổi lao động và mức thu nhập ngày càng nâng cao. Trong 20 năm nữa, dự kiến dân số Việt Nam sẽ già đi rất nhanh. Tôi tin rằng phát triển sản phẩm bảo hiểm hưu trí vào thời điểm này chính là một hướng đi đúng đắn nhằm tạo cơ hội cho người dân tham gia để có thêm nguồn thu nhập ổn định trong tương lai khi đến tuổi về hưu và việc giới thiệu bảo hiểm hưu trí này nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng trong từng giai đọan của cuộc sống. Bản thân tôi rất thích và đã chọn mua sản phẩm này cho cá nhân mình, không chỉ vì các quyền lợi ưu việt, mà còn cảm nhận được ý nghĩa sâu sắc của sản phẩm đối với an sinh xã hội tại Việt Nam vì nó tạo cơ hội cho mọi người, từ nhân viên văn phòng đến người lao động tự do như nông dân, tiểu thương, doanh nhân được đảm bảo cuộc sống tốt hơn, chất lượng hơn trong những năm tháng về hưu”.

Nhân dịp này, ông Takashi Fujii cám ơn Bộ Tài chính đã tạo điều kiện thuận lợi cho công ty được triển khai một sản phẩm bảo hiểm ý nghĩa cho người dân nói riêng, cũng như cho nền kinh tế và cho sự phát triển an sinh xã hội của đất nước nói chung.

“Chúng tôi tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trong số ít các công ty bảo hiểm nhân thọ trong thị trường đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Tài chính về nguồn tài chính, hệ thống quản lý và nguồn nhân lực để giới thiệu mô hình bảo hiểm hưu trí mới này đến người dân Việt Nam. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm hơn 100 năm quản lý, đầu tư và điều hành các quỹ hưu trí của công ty mẹ tại Nhật Bản, là nước có tỉ lệ người cao tuổi lớn nhất thế giới, chúng tôi rất tin tưởng dòng bảo hiểm hưu trí tự nguyện sau khi ra mắt sẽ mở ra cơ hội cho lãnh đạo các doanh nghiệp và người lao động tại Việt Nam được tiếp cận một loại hình bảo hiểm mới thật sự cần thiết trong xã hội. Việc giới thiệu dòng sản phẩm bảo hiểm hưu trí đòi hỏi các công ty BHNT phải có tầm nhìn và chiến lược dài hạn, do đó trong thời gian tới, chúng tôi sẽ chủ yếu tập trung công tác huấn luyện nguồn nhân lực và triển khai từng bước tại các thành phố lớn để thăm dò thị trường”, ông nói thêm.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.