Ai sẽ là người tình tiếp theo của Tom Cruise?

14/07/2012 14:15 GMT+7

(TNO) Chưa đầy một tháng sau khi thông tin Tom Crusie chia tay Katie Holmes lan tỏa, dư luận Mỹ đã sốt sắng dự đoán người đẹp nào sẽ ghi tên mình vào tình sử vốn đã khá dày của chàng tài tử này.

Chuyên trang điện ảnh Dramarama mới đây đã tổ chức trưng cầu ý kiến của bạn đọc để dự đoán xem ai trong bốn người đẹp Hollywood là Cameron Diaz, Lindsay Lohan, Amanda Seyfried và Eva Longoria sẽ lọt vào mắt xanh của Tom Cruise.

 Cameron Diaz, Lindsay Lohan, Amanda Seyfried và Eva Longoria, ai sẽ lọt vào mắt xanh của Tom Crusie? - Ảnh: Reuters
Cameron Diaz, Lindsay Lohan, Amanda Seyfried và Eva Longoria, ai sẽ lọt vào mắt xanh của Tom Cruise? - Ảnh: Reuters

Theo đó, Dramarama trích dẫn những điểm mạnh của từng “ứng viên” này.

Cụ thể, Cameron Diaz là bạn diễn nóng bỏng của Tom Cruise trong siêu phẩm Knight and Day; còn Lindsay Lohan là nữ diễn viên trẻ nhiều tai tiếng của Hollywood có thể sẽ được Tom Cruise “giác ngộ” sau khi tham gia vào giáo phái Scientology.

Trong khi đó, bông hồng cô đơn Amanda Seyfried chẳng hề kém cạnh vợ cũ Katie Holmes của Tom Cruise cả về nhan sắc lẫn tài năng. Còn Eva Longoria lại có thể chia sẻ với Tom Cruise nỗi đau thất tình bởi cô nàng cũng vừa “xôi hỏng bỏng không” mối tình với cậu em trai của Penelope Cruz - Vergara Cruz.

Tuy không quá rầm rộ, nhưng cuộc khảo sát của Dramarama cũng đã thu hút sự tham gia của hơn 1.500 bạn đọc.

Và tính tới thời điểm này, Lindsay Lohan đang tạm chiếm ưu thế với hơn 26% ý kiến dự đoán.

Ngoài ra, tờ Hollywood Reporters cũng vừa thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ lấy ý kiến của hơn 400 người dân Mỹ ở độ tuổi từ 13 - 49, để cùng dự đoán người tình tiếp theo của Tom Cruise.

Không giống như Dramarama, những minh tinh Hollywood được Hollywood Reporters “kết đôi” với Tom Cruise lại là Kim Kardashian, Angelina Jolie, Britney Spears, Katy Perry và Megan Fox.

Đặc biệt, rất nhiều người được hỏi còn táo bạo dự đoán người tình tương lai của Tom Cruise là…  tài tử đang dính nghi vấn đồng tính John Travolta.

 Tom Crusie bị “kết đôi” với John Travolta - Ảnh: Reuters
Tom Crusie bị “kết đôi” với John Travolta? - Ảnh: Reuters

Có lẽ những tin đồn Tom Cruise đồng tính và có mối quan hệ mờ ám với danh thủ David Beckham xuất hiện rầm rộ trên truyền thông Mỹ thời gian qua đã tác động không nhỏ tới nhận định của độc giả nước này.

Nếu như Dramarama, Hollywood Reporters cũng như rất nhiều trang tin giải trí khác của Mỹ “mải miết” đi tìm người tình cho Tom Cruise trong giới nghệ sĩ Hollywood, thì đài Fox News (Mỹ) lại mời hẳn chuyên gia tư vấn tình yêu khuyên can chàng Tom không nên vướng vào bất kỳ mối tình nào ở kinh đô giải trí này.

Tiến sĩ Ava Cadell, một chuyên gia tâm lý và tư vấn ứng xử, nói với Fox News rằng "Tom Cruise chắc chắn cần phải tìm một người phụ nữ không làm trong ngành giải trí. Có vẻ như anh ấy chưa từng nghĩ đến điều này. Tôi không muốn gọi đó là sai lầm, nhưng quả thật anh ấy đã lặp lại sự lựa chọn không đúng đắn này quá nhiều lần để kết hôn với những phụ nữ mạnh mẽ, gợi cảm và đều là diễn viên".

Linh San

>> Tom Cruise phản pháo báo giới
>> Tom Cruise đóng ngôi sao nhạc rock
>> Phim mới nhất của Tom Cruise ra mắt tại VN
>> Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.