Công nhân mệt mỏi xếp hàng chờ lĩnh lương qua ATM

16/06/2013 13:20 GMT+7

(TNO) Trong 2 ngày 15 và 16.6, tại cây ATM (rút tiền tự động) của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chi nhánh Tĩnh Gia (Thanh Hóa) luôn đông nghịt công nhân đến chờ… lĩnh lương.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, bắt đầu từ khoảng 6 giờ 30 sáng nay 16.6, dòng người chờ rút tiền đã tập trung đông nghịt ngay trước trụ sở của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tĩnh Gia nằm bên QL1A (đoạn qua thị trấn Tĩnh Gia) gây nên tình trạng quá tải.

Những người đến rút tiền chủ yếu là công nhân của một công ty giày đóng trên địa bàn H.Tĩnh Gia.

Nhiều công nhân đã chờ suốt buổi chiều 15.6 nhưng vẫn không rút được tiền nên đành quay về, tiếp tục chờ đợi trong sáng nay.


Các công nhân mệt mỏi xếp hàng chờ rút tiền

Tuy nhiên, cho đến 9 giờ sáng nay, nhiều người vẫn không thể rút được tiền vì chưa đến lượt. Khu vực này cũng chỉ có mỗi cây ATM trên. Một cây ATM khác, cùng ngân hàng, lại cách xa đó hơn 15 km.

Một công nhân bức xúc: “Chúng tôi đi làm cả tháng, chờ đến ngày lĩnh lương, nhưng với kiểu lấy lương qua thẻ như thế này quả là quá vất vả. Hai ngày nay tôi chờ chực để rút tiền nhưng không được. Chắc phải vay tạm hàng xóm ít tiền tiêu, để mấy hôm nữa mọi người rút tiền giãn bớt mới có thể ra "lĩnh lương" được”.

Được biết, từ nhiều tháng nay, cứ đến khoảng ngày 15-17 hằng tháng, tình trạng trên lại tái diễn ở cây ATM này, gây rất nhiều bức xúc cho người dân.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

>> Kẻ gian phá két đựng tiền máy ATM
>> Ngân hàng nào phát hành nhiều thẻ ATM nhất?
>> Sử dụng thẻ ATM an toàn
>> Trộm 45 triệu USD từ máy ATM toàn cầu
>> ATM “đơ”, khách hàng bức xúc
>> Trả lại tiền cho người quên tại trụ ATM
>> Một bảo vệ bị giết chết cạnh trụ ATM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.