ReplayTV khai trương phần mềm ghi hình cho PC

21/12/2005 09:01 GMT+7

Hãng tiên phong về công nghệ ghi hình sô là RePlayTV đang lên kế hoạch thông báo việc họ sẽ bắt đầu bán phần mềm cho phép các máy tính cá nhân có thể điều và ghi trực tiếp sóng truyền hình vào năm tới trong hợp đồng với Hauppauge Computer Works của Hauppauge Digital.

Card Tuner-Encoder WinTV-PVR của Hauppauge cho phép các PC có thể điều chỉnh mức sóng và ghi lại chương trình TV sẽ được bán với phần mềm ReplayTV bắt đầu vào năm tới ở Bắc Mỹ.

ReplayTV là sở hữu của D&M Holdings cho biết họ đã thành công khi cơ cấu lại trong năm qua và hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ghi hình định dạng số của họ là liên tục có lãi.

Phát ngôn viên của công ty cho biết ReplayTV sẽ hoàn thành việc chuyển từ nhà sản xuất phần cứng sang nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm DVR với việc bán toàn bộ các Model 5500 Series DVR vào cuối năm 2005.

ReplayTV và TiVo là các hãng đầu tiên có các năng lực ghi hình số cho phép người xem có thể ngừng, tua lại và phát lại các chương trình truyền thông bằng cách ghi vào ổ cứng máy tính. Công ty cho biết các chi tiết thêm về sản phẩm và giá của phần mềm ReplayTV sẽ được thông báo vào năm 2006.

Hạnh Lê (Ptic.com)
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.