Chương Tử Di bị “khủng bố”

24/08/2012 21:25 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Chương Tử Di được cảnh báo là không nên tham gia vào bất cứ hoạt động quảng bá nào cho bộ phim Dangerous liaisons (Mối quan hệ nguy hiểm) nếu không muốn gặp rắc rối.

Mới đây, nhà phê bình điện ảnh Tất Thành Công, bạn thân của Chương Tử Di, đã đăng một tin nhắn nặc danh (nhắm vào nữ ngôi sao) lên trang cá nhân của mình với nội dung: “Hãy bảo Chương Tử Di đừng tham gia bất cứ hoạt động quảng bá phim nào, tránh càng xa càng tốt, đó là cách cô ấy có thể bảo vệ chính mình".

Nội dung của tin nhắn này đã khiến người hâm mộ Chương Tử Di khá hoang mang và lo lắng cho nữ diễn viên này.


Nữ diễn viên Chương Tử Di - Ảnh: Reuters

Theo nhà phê bình Tất Thành Công, những lời lẽ này rõ ràng mang tính uy hiếp Chương Tử Di. Một số người còn suy đoán rằng đây có thể là trò quấy rối của người hâm mộ Trương Bá Chi.

Từng có tin đồn hai nữ diễn viên này vốn không ưa nhau, nhất là khi lại có thông tin cát sê của Chương Tử Di trong Dangerous liaisons lên đến 20 triệu nhân dân tệ trong khi Trương Bá Chi chỉ được 16 triệu nhân dân tệ.

Tuy nhiên, ông Trần Vỹ Minh, nhà sản xuất bộ phim đã nhanh chóng bác bỏ thông tin này trên tờ Beijing Times. Ông cũng cho rằng không có chuyện Chương Tử Di và Trương Bá Chi “cạch mặt” nhau vì chính nữ diễn viên họ Chương đã gợi ý ông mời Trương Bá Chi tham gia bộ phim.

Thay vào đó, nhà sản xuất này hướng sự nghi ngờ vào những đối thủ cạnh tranh: “Tôi đoán tin nhắn đe dọa kiểu này là trò bẩn của các đối thủ cạnh tranh với đoàn làm phim Dangerous liaisons".

Ông cũng cho biết nếu tin nhắn này tiếp tục xuất hiện thì phía đoàn làm phim sẽ nhờ đến cảnh sát.

Bộ phim Dangerous liaisons với sự tham gia của Chương Tử Di, Trương Bá Chi và nam tài tử Hàn Quốc Jang Dong Gun sẽ ra rạp vào ngày 28.9. Nhiều người nghi ngờ rằng nói gần nói xa chẳng qua đây là chiêu PR của chính nhà sản xuất bộ phim này.

Ngát Ngọc

>> Chương Tử Di trong kỳ án Bạc Hy Lai
>> Chương Tử Di phủ nhận quan hệ với Bạc Hy Lai
>> Chương Tử Di “kết duyên” cùng Huỳnh Hiểu Minh
>> Chương Tử Di ra mắt phim mới
>> Chương Tử Di đóng phim về AIDS
>> Scandal Chương Tử Di “cướp chồng”
>> Chương Tử Di và Vivi Nevo: Tình vẫn mặn nồng
>> Chương Tử Di làm nhà sản xuất phim
>> Chương Tử Di tranh “Ảnh hậu” với Tưởng Cần Cần, Đổng Linh…
>> Chương Tử Di khao khát đóng phim tình yêu hiện đại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.