Chưa đến số!

11/11/2006 21:55 GMT+7

Đến bác sĩ cũng sửng sốt mà phán như thế. Anh thợ mộc người Úc - Tom Schoenitz - đang làm việc trên mái nhà thì bất cẩn rơi xuống ngay chỗ người đồng nghiệp đang đứng. Điều đáng nói là anh bạn đồng nghiệp lúc đó đang cầm trong tay một cây súng bắn đinh. Và điều gì đã xảy ra?

Vì giật nẩy mình bởi một "vật thể lạ" từ trên trời rớt xuống, cây súng tự cướp cò và một cây đinh dài gần 1 tấc cắm thẳng vào đầu Tom. Trước khi lên bàn mổ để lấy cây đinh ra, Tom còn tỉnh táo để nói với mọi người rằng "Chẳng hiểu sao tôi không đau đớn một chút nào cả". Mọi việc đều trôi chảy, sau 90 phút tạm trú trên đầu Tom, cây đinh đã được lấy ra và không hề gây một vết thương nguy hiểm nào cho anh thợ mộc cực kỳ may mắn này.

* Viện bảo tồn bắp cải. Đây có lẽ là lần đầu tiên và duy nhất trên thế giới có nơi được gọi tên là Viện bảo tồn bắp cải! Sáng kiến do các nhà sản xuất bắp cải ở Bosnia đề ra với mong muốn vinh danh một loại rau củ có giá trị quan trọng và thiết thực trong đời sống nhân loại. Ngài Thị trưởng TP Bijeljina cho biết viện sẽ được xây dựng rất quy mô vì loại rau này xứng đáng được hưởng vinh dự đó. Viện đang được các kiến trúc sư nổi tiếng nhất thành phố thiết kế và theo kế hoạch sẽ khánh thành vào năm sau.

 P.An
(Theo Ananova)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.