iOS 7 bản hoàn thiện sẽ có mặt vào ngày 5.9 tới

16/08/2013 06:40 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của trang blog công nghệ BGR, iOS 7 phiên bản Gold Master (hay còn gọi là phiên bản hoàn thiện) sẽ được Apple chuyển giao cho các lập trình viên vào ngày 5.9 tới.

(TNO) Theo nguồn tin của trang blog công nghệ BGR, iOS 7 phiên bản Gold Master (hay còn gọi là phiên bản hoàn thiện) sẽ được Apple chuyển giao cho các lập trình viên vào ngày 5.9 tới.

SlashGear hôm 15.8 dẫn lại thông tin của BGR cho biết, việc iOS 7 phiên bản Gold Master được chuyển giao vào ngày 5.9 là nhằm kịp tiến độ cho buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của "nhà táo" vào ngày 10.9.

 
iOS 7 thay đổi lại toàn bộ giao diện - Ảnh: AFP

Theo các thông tin ban đầu, 10.9 sẽ là thời điểm Apple công bố mẫu máy iPhone 5S cùng thế hệ iPad mới. Ngoài ra, không loại trừ khả năng đây cũng sẽ là thời điểm Apple chính thức công bố dòng máy iPhone giá rẻ.

Cũng theo BGR, trước khi tung ra bản iOS 7 Gold Master thì trong tuần tới, Apple sẽ tiếp tục tung ra phiên bản iOS 7 beta 6, đây cũng sẽ là phiên bản thử nghiệm cuối cùng được Apple chuyển giao cho các nhà lập trình.

Một điều lưu ý là phiên bản iOS 7 chỉ có thể được cập nhật cho các dòng iPhone 4 trở lên, iPad 2 trở lên, iPad mini và iPod Touch Gen 5 trở lên.

Thành Luân

>> iCloud 'tân trang' mang phong cách iOS 7
>> Apple tung ra bản iOS 7 beta 5
>> Các nhà phát triển iOS 7 đã sẵn sàng
>> Apple trình làng iOS 7 beta 2
>> iOS 7 lướt trong bão dư luận
>> Tranh luận... iOS 7
>> iOS 7 "không chạy đủ" trên iPhone cũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.