Tiền đạo Trần Lê Duy gãy xương vai, CLB Khánh Hòa thiệt đơn thiệt kép

07/05/2021 22:02 GMT+7

Tiền đạo Trẩn Lê Duy đã bị gãy xương vai sau một pha tranh chấp mạnh trong trận CLB Khánh Hòa hòa Phố Hiến 1-1, ảnh hưởng lớn đến giấc mơ V-League của đội bóng phố Biển.

Chiều 6.5 trên SVĐ 19.8 Nha Trang, phút 23 trận CLB Khánh Hòa gặp Phố Hiến, tiền đạo Trần Lê Duy có pha thoát xuống từ cánh trái nhưng hậu vệ đội khách Trịnh Quang Trường đã lao về phá bóng kịp thời.
Pha truy cản hợp lệ nhưng pha tiếp đất của tiền đạo Khánh Hòa không được may mắn khi vai của anh đập mạnh xuống sân trong tư thế bị động. Chân sút gốc Bình Định đã ôm mặt khóc trong đau đớn.
Hình ảnh phát qua truyền hình cho thấy cho tới lúc được xe cấp cứu chở ra khỏi sân Trần Lê Duy vẫn còn sốc với chấn thương của mình. 

Pha bóng dẫn tới chấn thương của Trần Lê Duy

Bá Duy

Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện, Trần Lê Duy được xác định là gãy xương vai và được chỉ định mổ tại bệnh viện Vinmec trong hôm nay. Trần Lê Duy sinh năm 1998 là 1 trong 7 cầu thủ được Khánh Hòa mượn từ Bình Định mùa này.
Trở lại diễn biến trận đấu, Khánh Hòa đã có 1 trận đấu khó khăn và chỉ dành được 1 điểm trên sân nhà. Đội khách Phố Hiến là đội mở tỉ số trước cuối hiệp 1 do công của Phạm Đức Thông.
Hiệp 2 dù đội chủ nhà gây sức ép dữ dội nhưng chỉ tìm được 1 bàn thắng gỡ hòa ghi trên chấm 11 mét do công của Trần Văn Tùng, chấp nhận bị cưa điểm trên sân 19.8.

Trần Lê Duy ôm mặt khóc liên tục vì sốc và đau đớn

Bá Duy

Sau trận hòa 1-1 này, đội Khánh Hòa tiếp tục đứng đầu bảng giải hạng Nhất với 15 điểm. Hơn đội đứng nhì Bà Rịa-Vũng Tàu 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Với chấn thương của tiền đạo Trần Lê Duy, trách nhiệm ghi bàn cho Khánh Hòa càng đè nặng lên vai của Trần Văn Tùng.
Năm nay Khánh Hòa đăng ký 5 tiền đạo nhưng tới vòng đấu thứ 7 này chỉ mới có Trần Văn Tùng và Trần Lê Duy nổ súng, trong đó Trần Văn Tùng đóng góp 5 bàn (ngang bằng Anh Đức vừa trở lại tuyển Việt Nam- PV) và Trần Lê Duy 1.
Để tiếp tục nuôi hy vọng lên V-League năm tới, đội bóng của HLV Võ Đình Tân chắc chắn cần phải có thêm nhiều sự tăng cường về nhân sự trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa cho CLB Khánh Hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.