Chuyện khó tin mà có thật !

13/09/2012 03:35 GMT+7

Bài viết Nhà bị “cắt ngọn” vì cao hơn... trụ sở UBND tỉnh ! đăng trên Thanh Niên ngày 12.9 đã nhận được nhiều phản hồi từ bạn đọc

Bài viết Nhà bị “cắt ngọn” vì cao hơn... trụ sở UBND tỉnh ! đăng trên Thanh Niên ngày 12.9 đã nhận được nhiều phản hồi từ bạn đọc

Phi lý

Nhà phố bình thường ít nhất cũng có dự toán sơ bộ, đằng này ở đây lại là đề xuất của Sở. Nếu không có kế hoạch vốn sẽ chẳng nhà thầu nào dám làm trong khi công trình đã bịt bùng để sửa chữa mà nói chưa dự toán là hoàn toàn vô lý. (civilsany@yahoo.com)

Ai chịu tiền sửa chữa

Tiền vay để sửa chữa tòa nhà này ai trả? Nếu nói như ông chánh văn phòng thì khi xây dựng, ai là người cấp phép? Tiền lãi phát sinh cho việc này rồi cũng lấy từ tiền thuế của dân ra mà trả cho ngân hàng mà thôi. Tú Huế (dactu1979@yahoo.com.vn)

Lỗi tại ai ?

Tòa nhà được xây dựng phải qua một quá trình dài  và phải qua nhiều cấp phê duyệt. Thế mà đến khi nó thành hình và đi vào hoạt động mới nhận thấy…không hợp lý, phải sửa chữa lại thì lỗi tại ai?  Trương Quang Dũng (Q.5, TP.HCM)

Câu “phép vua thua lệ làng” có lẽ đúng trong trường hợp này. Đã qua thế kỷ 21 rồi mà vẫn còn quan điểm lạc hậu vậy sao? (Phạm Quốc Phong - Q.2, TP.HCM)

Quy định phải bằng văn bản. Còn ở đây, không có quy định và lý do đưa ra như vậy là hoàn toàn chưa thuyết phục người dân. (Trịnh Quốc Huy - Cái Bè, Tiền Giang)

Có lẽ đây là một trong những lãng phí của công điển hình trong năm 2012. (Phạm Vũ Duy - Gò Dầu, Tây Ninh)

Thanh Đông (thực hiện)

Ban CTBĐ (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.